04 สิงหาคม 2564

คาเฟ่ เดอ โอเอซิส & โทบี้ พิซซ่าเชียงใหม่

Café de Oasis & Toby’s Pizza

วันนี้ Wefiethailand อยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เชื่อว่าที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่หลายคนเล็งไว้หลังสถานการณ์ Covid-19 ดีขึ้น สำหรับ wefiethailand ไม่ว่าจะมาเชียงใหม่สักกี่ครั้ง ที่นี่ยังคงงดงาม เต็ม
ไปด้วยต้นไม้ และยังมีหลายๆ มุมถ่ายรูปได้ไม่เบื่อชอบมุมสวยๆ ในร้านบรรยากาศในร้านตกแต่งสวยงามสไตล์การตกแต่ง ต้นไม้ ท้องฟ้าและแสงไฟ สะท้อนความรู้สึกสบายอย่างงดงามเติมความสดชื่น ด้วย กาแฟ อาหาร Café Hopping พาเพื่อนมาเที่ยวได้ร้าน (อยู่ในซอยข้างศูนย์ประชุมนานาชาติทางไป 700 ปี)









ร้านอาหารในสวนร่มรื่น นั่งสบาย ไปสะดวก เหมาะไปทั้งครอบครัว นอกจากบรรยากาศดีดีและมุมถ่ายภาพสวยๆ แล้ว ที่นี่ยังมีทั้ง ความผ่อนคลายรูปแบบใหม่ผ่านเมนูเครื่องดื่มร้อน/เย็น ชา กาแฟ น้ำผลไม้รสชาติดี จิบท่ามกลางบรรยากาศที่ฟินสุดๆ อาหารขึ้นชื่อใหม่ล่าสุดที่ทุกโต๊ะไม่พลาดโทบี้ พิซซ่า พิซซ่าโฮมเมดสูตรอิตาเลียนดั้งเดิม อบใหม่ จากเตาฟืน หอมกรุ่น หน้านี้มีซอสมะเขือเทศ, มอซซาเรลลา, พาร์มาแฮม, ร็อคเก็ต และ พามาซานชีส อร่อยกันถ้วนหน้า สั่งเชฟคัดเลือกวัตถุดิบมาอย่างดี อบสดใหม่ ถาดต่อถาดในเตาฟืนเพิ่มความหอม กรอบนุ่มในแนะนำ พิซซ่าแบบอิตาเลี่ยนต้นตำรับ อย่างเช่น





Formaggi (ชีส 4 ชนิด) 350.-

พิซซ่าหน้าไส้อั่ว 350.- (ฟิวชั่นที่ใส่ความเป็นไทยอย่างลงตัว)

พิซซ่าแบบวีแกน 290.-






Café de Oasis & Toby’s Pizza ร้านกาแฟในสวนใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่ ร่มรื่น บรรยากาศดี มีที่นั่งให้เลือกมากมายหลายโซน ไม่ว่าจะชอบนั่งดื่มกาแฟทานอาหารเช้า หรือใครกำลังมองหาที่นั่งทำงานสบายๆ ที่นี่มีพื้นที่ co working spaceไว้บริการ รวมทั้งมีทั้งเครื่องดื่มกาแฟ อาหารและเค้ก ที่สำคัญไวไฟที่นี่แรงมากค่ะ เบื่อ WFH นัดกันมารวมตัวกันที่นี่ ใครอยู่บ้านอยากทานพิซซ่าอร่อยๆ ส่งฟรีระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตรใครอยากรู้ว่าการไปเจออะไรแบบนี้มันรู้สึกดีขนาดไหนหมด Covid-19 แล้วจัดเลย





Café de Oasis & Toby’s Pizza
เวลาเปิด-ปิด 08.00-20.00 น. ทุกวัน
สำรองโต๊ะ โทร.+6653920191หรือ แชท Line ID:@cafedeoasis

#AfternoonTea #ChiangMaiCafe #CraftCoffee #ChiangMaiCoffee
#ChiangmaiCake #ChiangMaiFood #chiangmaibreakfast #wefiethailand