31 สิงหาคม 2564

กระเบื้องลายไม้วู้ดเวกัส เพิ่มเติมความหมาย ให้พื้นที่ว่าง เป็นที่สุดของการพักผ่อนจากโสสุโก้

โสสุโก้ (SOSUCO) กระเบื้องเซรามิค ที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสไตล์ที่แตกต่าง โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนเติมเต็มพื้นที่ว่างภายนอกบ้าน ให้เป็นพื้นที่สุดพิเศษสำหรับการพักผ่อน ด้วยกระเบื้องลายไม้วู้ด เวกัส ซีรี่ย์ (Wood Vegas Series) ที่ให้สัมผัสถึงลายไม้เสมือนจริงของไม้ธรรมชาติ พร้อมเพิ่มความพิเศษบนผิวหน้าด้วยสตาร์ เอฟเฟกต์ (Star Effect)  ที่ให้ประกายระยิบระยับยามรับกับแสงแดดหรือแสงไฟในยามค่ำคืน ทั้งยังสะดวกในการดูแลรักษา ไม่มีการยืดหดตัว  ปลอดภัยจากปลวก หรือแมลงกัดแทะ  พร้อมเฉดสีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีน้ำตาลและสีเทา  

เพียงเท่านี้ ก็เติมเต็มความหมายให้พื้นที่ว่าง เป็นพื้นที่พิเศษสำหรับการพักผ่อน หรือมุมโปรด ลับเฉพาะคนรู้ใจ กับการเลือกใช้วัสดุที่ใช่ ขึ้นมาอีกมุมหนึ่งแล้ว  ท่านที่สนใจสามารถเลือกชมกระเบื้องที่สามารถใช้ตกแต่งบ้านสไตล์บ้านกลางสวนเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sosuco.com/  หรือ https://www.facebook.com/sosucothailand/   

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศได้ที่ http://www.sosuco.com/dealer.php เพื่อความสมบูรณ์แบบในการปูกระเบื้อง ขอแนะนำ

กาวซิเมนต์โสสุโก้ปูง่าย แห้งเร็ว เกาะแน่ ยึดติดนาน
http://www.sosuco.com/protail.php?mat=FAP991000140