13 มิถุนายน 2564

Diva Cafe'&Bistro อร่อย Healthy ในเวลาเดียวกัน

เรื่องราวของ Diva  Cafe' & Bistro ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารเพียงอย่างเดียว ซึ่งคุณแจง เจ้าของร้าน ซึ่งคลุกคลีอยู่ในธุรกิจผับบาร์ร้านอาหารมาก่อน สำหรับร้าน Diva Café & Bistro ใน RCA เปิดให้บริการมาเป็นปีที่ 5 แต่หากนับรวมสาขาที่ตลิ่งชัน (ซึ่งปิดไปแล้ว) ก็จะเป็น 7ที่นี่มีเมนูใหม่และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีเป้าหมายในการเป็น Community ของคนรักสุขภาพ ผ่านการแบ่งปันความรู้และความเข้าใจในการกินใหม่ๆ ให้กับคนไทย ภายใต้แนวคิดที่ว่าคนไทยชอบกินแต่อาหารที่ตัวเองชอบ ในบางครั้งอาจจะไม่ได้คำนึงถึงเรื่องสุขภาพ Diva  Cafe' & Bistro  อยากเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ในการกิน ที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ 100% แต่อย่างน้อยคุณก็ได้กลับมาทานอาหรคุณภาพ วัตถุดิบสดสะอาด โดยเริ่มต้นจากการกินเมนูที่เราชอบ




”ย้ายจาก The Corner Sport club ถนนบรมราชชนนี มาที่ RCA ปรับปรุงรายการอาหาร ปรับปรุงการแต่งร้านปรับปรุงรสชาติและคุณภาพให้ดีขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ดีขึ้น ที่ร้านมีมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดในช่วงโควิด-19  มีการเช็ดทำความสะอาดจุดสัมผัสในทุกชั่วโมง  และทุกโต๊ะจะมีบริการเจลแอลกอฮอล์วางไว้ให้ รวมทั้งจุดวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน

นภัสศรณ์ กุลทวีพัฒน์ (น้ำฝน) และ ดวงตวัน เตชวัฒน์วานิชย์ (แจง)

Diva มาจากความชอบส่วนตัวของคุณแจง เพราะเราเข้าใจคนรักสุขภาพเป็นอย่างดีว่า การเลือกสิ่งดีๆ
เข้าสู่ร่างกายเป็นเรื่องสำคัญ แจงและน้ำฝน  จึงกลายเป็นโจทย์อันท้าทายของสองสาวผู้ริเริ่มเมนูอร่อย
เพื่อสุขภาพ หากให้พูดถึงความพิเศษของเมนูอาหารของ Diva  Cafe' & Bistro คงต้องเริ่มจากรัก ใส่ใจและความพิถีพิถัน คัดเลือกวัตถุดิบต่างๆ รวมไปถึงเครื่องปรุง ส่วนผสมของแต่ละเมนู ไม่ใช้สารปรุงรสเพิ่มเติม เพื่อให้ได้รสชาติดั้งเดิมของวัตถุดิบ และเป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพ ยังคงความอร่อยในรูปแบบ อาหารสไตล์โฮมเมดคูซีน ที่โดดเด่น เช่น สลัดดีว่า, สลัดไส้กรอก สลัดซี่โครงหมูบาร์บีคิวชื่อดัง ขาหมูเยอรมัน ซี่โครงหมูบาร์บีคิว หรือ น้ำพริกหมูชะมวง ข้าวผัดกิมจิ เมนูอาหารทั้งหมดในร้าน มีเมนูอาหารกว่า 100 เมนูให้เลือกลิ้มลองได้ไม่รู้จบ รวมถึงอาหารจานเดียวของทอดจานเด็ดต่างๆ มากมาย เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด อาทิ เช่น ...

ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ

ยำไข่สามยาม (180 บาท)

หมูย่างใบชะพลู (120 บาท)

สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม  เมนูขายดิบขายดีในช่วงที่ผ่านมา สปาเกตตีสไตล์อิตาเลียนแท้ (120 บาท)

ข้าวผัดน้ำพริกมันกุ้ง (120 บาท)

ขาหมูเยอรมัน ขาหมูเยอรมัน สูตรของดีว่า โด่งดังในย่าน RCA (350 บาท)

ตอร์ติญ่า (220 บาท)


ข้าวผัดน้ำพริกมันกุ้ง (120 บาท)
ตอร์ติญ่า (220 บาท)

สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม  เมนูขายดิบขายดีในช่วงที่ผ่านมา สปาเกตตีสไตล์อิตาเลียนแท้ (120 บาท)

ขาหมูเยอรมัน ขาหมูเยอรมัน สูตรของดีว่า โด่งดังในย่าน RCA (350 บาท)

ยำไข่สามยาม (180 บาท)

ก๋วยเตี๋ยวหลอดโบราณ


ร้านอาหาร Diva  Cafe' & Bistro ตั้งอยู่ในย่านดัง RCA ที่มีบริการครบเครื่องทั้งเครื่องดื่มน่าลอง เมนูอาหารรสเลิศ และเอนเตอร์เทนในที่เดียวกัน แถมรีโนเวทร้านเพื่อสร้างสีสันใหม่ ให้ทุกท่านได้เข้ามาดื่มด่ำบรรยากาศ รวมไปถึงการเปิดให้บริการเดลิเวอรี่  ส่งมอบอาหารอร่อยที่ทำด้วยใจ แบ่งปันด้วยความรัก ในรูปแบบอาหารใหม่ “โฮมเมดคูซีน” ล่าสุด เสริมจุดเด่นให้ถูกใจคนไทยมากขึ้นด้วยอาหารประเภทยำ จากฝีมือ เชฟอรรถพล สุทธิประภา และบริหารงานโดย คุณดวงตวัน เตชวิวัฒน์วาณิชย์



Diva  Cafe' & Bistro
เลขที่ 23/51 ซอยศูนย์วิจัย แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310 

FB : Deva Cafe' & Bistro
เปิดบริการตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น.  วันศุกร์-วันเสาร์เปิดถึง 21.30 น. 

สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งโทร .096-935-9565