21 เมษายน 2564

รู้จักRoborockแบรนด์เครื่องดูดฝุ่นระดับโลก

พร้อมเปิดตัว “Roborock S7”กับเทคโนโลยีฟังก์ชั่นถูใหม่ล่าสุด ที่เหนือกว่าทำความสะอาดจากมนุษย์!

บริษัท มาร์เก็ตติ้ง1688 จำกัดผู้นำเข้าและตัวแทนจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะแบรนด์โรโบร็อค (Roborock) แต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยผู้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ “Roborock S7”สะอาดที่สุดแห่งวงการดูดฝุ่นมาพร้อมฟังก์ชั่นถูใหม่ล่าสุดที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกเหนือกว่าการทำความสะอาดของมนุษย์ครั้งแรกในโลก ภายใต้คอนเซปต์ “Make It Cleaner Everyday, ทําทุกวันให้สะอาดกว่า”ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้งานอย่างอัจฉริยะ ในราคาเข้าถึงได้สบายกระเป๋า

Roborockผลิตโดย บริษัท เป่ยจิงโรโบร็อค เทคโนโลยี จำกัด จากประเทศจีนผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและการผลิตหุ่นยนต์ทำความสะอาดและเครื่องดูดฝุ่นระดับโลกซึ่งเคยเป็นผู้ผลิต OEM เครื่องดูดฝุ่นแบรนด์ดังชั้นนำมากมาย เปิดตัวสินค้าปี 2021 “ROBOROCK S7”มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถูที่ล้ำสมัยระดับโลกเหนือชั้นกว่าการทำความสะอาดของมนุษย์ ด้วยเทคโนโลยีSonic Mopping การสั่นสะเทือนของฟังก์ชั่นถูมากกว่า 3,000 ครั้งต่อนาที,  เทคโนโลยี Auto-Lifting การยกหรือกดของฟังก์ชั่นถูที่เพิ่มแรงกดไปที่พื้นได้มากถึง 600 กรัม, เทคโนโลยี Floating Main Brush แปรงปัดหลักแบบยางที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด (All-New All-Rubber Brush) เพื่อการปัดอย่างอิสระไปกับพื้นแบบ 360 องศา ทำให้แปรงปัดหลักราบเนียนไปกับพื้นได้ดีที่สุด สามารถทำความสะอาด เก็บฝุ่นผงขนาดเล็กตามซอกที่ยากจะเข้าถึงได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีใหม่อื่นๆอีกมากมายเช่น Ultrasonic Carpet Detector, Intelligent Mop Routing ฯลฯ


RoborockS7 ถูกออกแบบและดีไซน์มาให้สอดรับไลฟ์สไตล์แห่งโลกอนาคต มีระบบการทำงานอัจฉริยะเพียงตั้งโปรแกรมครั้งเดียว อาทิ สามารถเลือกลำดับการทำความสะอาดแต่ละพื้นที่ได้ เช่น ตั้งค่าให้ทำงานที่ห้องนั่งเล่นก่อน ต่อด้วยห้องโถง ห้องครัว ไร้กังวลเรื่องพื้นพรม หรือพื้นผิวที่แตกต่าง, สามารถกวาด ดูดฝุ่นและถูพื้นได้พร้อมกันในคราวเดียวด้วยฟิลเตอร์กรองฝุ่น (Washable Dust Filter) ที่มีประสิทธิภาพการกรองดีเยี่ยม สามารถกรองฝุ่นละเอียดรวมถึงฝุ่น PM2.5, ละอองเกสรดอกไม้, เชื้อราฯลฯ รองรับการสั่งงานด้วยเสียง (Voice Control)สามารถตั้งค่าให้ทำงานได้กับ Siri, Amazon Alexa, Google Home เช่น ตั้งค่าให้พูดว่า “น้องโรบอท ทำงาน” แล้วให้หุ่นยนต์เริ่มทำงาน โดยสามารถตั้งค่าเสียงพูดให้หุ่นยนต์ทำงานตามที่กำหนดได้ เรียกว่าเป็นมิตรกับผู้ใช้งานในยุค New Normal อย่างแท้จริง

ติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมายของ Roborockได้ทางเว็บไซต์https://www.roborockthailand.com และ Facebook Fanpage “Roborock Thailand”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมLine Official Account :@RoborockThailand หรือโทร 0823881688

#RoborockThailand #RoborockS7