15 มกราคม 2564

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ร่วมกับ โรงพยาบาลกรุงเทพ

ก้าวสู่ผู้นำ “Alternative State Quarantine” ในไทย พัฒนาบริการต่อเนื่อง รองรับสถานการณ์โควิดระลอกใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ให้บริการ “15 Nights Health Watch” แพ็คเกจกักตัวทางเลือกแบบครบวงจร สำหรับผู้ที่ต้องการแยกตัวเพื่อสังเกตอาการโควิด-19 เปิดรับทั้งชาวไทยในประเทศ และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศให้ได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมบริการเหนือระดับมากมาย 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - โรงพยาบาลกรุงเทพ (Bangkok Hospital) ผู้ให้บริการทางการแพทย์ และการรักษาพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย ร่วมกับ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท (Mövenpick BDMS Wellness Resort) โรงแรมห้าดาวสุดหรูใจกลางเมือง ยังคงเดินหน้าและพัฒนารีสอร์ทอย่างเต็มกำลัง เพื่อให้ได้มาตรฐานสุขอนามัยและปลอดภัยสูงสุดของสถานที่กักตัวทางเลือก (Alternative State Quarantine: ASQ) ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ผ่านแพ็คเกจ “15 Nights Health Watch” แพ็คเกจกักตัวทางเลือกแบบครบวงจร ระยะเวลา 15 คืน สำหรับผู้ที่ต้องการแยกตัวเพื่อสังเกตอาการโควิด-19 ซึ่งสามารถใช้บริการได้ทั้งชาวไทยในประเทศ และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศ ให้ได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว พร้อมการตรวจอาการโดยแพทย์มืออาชีพและเทคโนโลยีการแพทย์ระดับโลก บริการรถรับ-ส่งส่วนตัวถึงบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับมากมาย รองรับสถานการณ์โควิดระลอกใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ 

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท รีสอร์ทใจกลางเมืองที่มีเสน่ห์ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ล้อมรอบด้วยสวนสไตล์ทรอปิคอล เต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์กว่า 50 ชนิด และต้นไม้ใหญ่อายุนับร้อยปี รวมถึงบ่อปลาคาร์ฟที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย บนพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทขนาดกว้างขวาง ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามเอกลักษณ์ของเมอเวนพิค รวมถึงยังเอาใจคนรักสุขภาพแบบพร้อมสรรพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี (Well-Being)” ที่จะมอบการพักผ่อนพร้อมการฟื้นฟูหนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งนับเป็นสถานที่กักตัวทางเลือกที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย 

แพ็คเกจ “Health Watch” นวัตกรรมใหม่สำหรับผู้ที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ หรือผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยที่ต้องการพักผ่อนพร้อมสังเกตอาการโควิด-19 ภายในรีสอร์ทสุดหรู ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมการดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิดโดยสถานพยาบาลชื่อดัง 

โดยแพ็คเกจ Health Watch 15 คืน ประกอบด้วย ตั้งแต่บริการรถรับ-ส่งวีไอพีตรงจากบ้านไปยังโรงแรม ผู้เข้าพักจะได้รับการให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุด โดยจะได้รับการดูแลของพยาบาลมืออาชีพจากโรงพยาบาลกรุงเทพ 24 ชั่วโมง ตรวจโควิด-19 ระหว่างการเข้าพัก 2 ครั้ง และบริการตรวจสุขภาพตามความต้องการโดยแพทย์ผ่าน TytoCare รวมถึงได้รับอาหารเสริมเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันจาก Royal Anti-Aging Center ผู้เข้าพักจะได้พักผ่อนในห้องพักหรือห้องสวีทขนาดกว้างขวางที่มีระเบียงส่วนตัว มีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์ (Superior) ขนาด 42 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท (Presidential Suite) หรือรอยัลสวีท (Royal Suite) อันหรูหรา ขนาด 164 ตารางเมตร เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ชุดเครื่องนอนนุ่มสบาย ห้องอาบน้ำฝักบัว และอ่างอาบน้ำแยกเป็นสัดส่วน, ลำโพงและโคมไฟเทอราปีช่วยให้หลับสบาย (iHome Zenergy Sleep Therapy Speaker and Lamp) อุปกรณ์โยคะภายในห้อง ยังมีสมาร์ททีวี 55 นิ้ว, ไวไฟความเร็วสูง, การเข้าถึงหนังสือพิมพ์และนิตยสารกว่า 7,000 สื่อผ่านแอปพลิเคชัน PressReader ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดข่าวสารและเชื่อมต่อกับภายนอกได้อย่างเต็มที่ และบริการ “Paragon Chat & Shop @ ASQ” เอาใจสายช้อปปิ้งให้ได้ช้อปออนไลน์อย่างจุใจจาก “สยามพารากอน” โดยสินค้าจะส่งถึงโรงแรมภายในวันเดียวกัน! 

ตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้รับบริการอาหาร 3 มื้อต่อวัน สามารถสั่งเมนูหมุนเวียนเป็นประจำ ซึ่งมีอาหารอร่อย  ๆ และมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่า 150 รายการ พร้อมด้วยตัวเลือกอาหารมังสวิรัติมากมาย นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งอาหารเพิ่มเติมได้จากเมนูรูมเซอร์วิสของรีสอร์ท และสามารถลิ้มรสขนมอบและเค้กรสเลิศที่ได้รับการคัดสรรจากริมคลองคาเฟ่ (Rim Klong Café) 

สิทธิประโยชน์ของโปรแกรม ASQ จะไม่สิ้นสุดหลังจบโปรแกรมเท่านั้น แต่ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ จะมอบรางวัลบัตรสมาชิก Health Watch ซึ่งให้สิทธิส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และการเข้าพักในอนาคต ราคาพิเศษ 4.000 บาทสำหรับคืนแรกในห้อง Wellness Suite ขนาด 74 ตารางเมตร และฟรีคืนที่สอง และบัตรกำนัลส่วนลด 50% 3 ใบ โดยสามารถใช้ได้ที่ร้าน Tamarind, Khum Hom และ Rim Klong Café ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ได้รับการยกย่องของรีสอร์ท 

แพ็คเกจ Health Watch ให้บริการสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย (ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ) และผู้ที่เดินทางมาจากต่างประเทศไทย รวมถึงผู้ที่ต้องการแยกตัวเองอย่างมีความรับผิดชอบ ราคาเริ่มต้นเพียง 64,000 บาทสุทธิต่อท่าน (Superior) 88,000 บาทสุทธิ (Wellness Suite) และ 220,000 บาทสุทธิ (Presidential Suite และ Royal Suite) 

ผู้ที่เข้าพักทุกคนสามารถวางใจได้ว่า เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพ ได้รับใบรับรอง Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และใบรับรอง Clean Together จากกรมอนามัย ภายใต้กระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย และฉลาก ALLSAFE โดย Accor ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เป็นไปตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุด 

สำรองแพ็คเกจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 666 3333
อีเมล์ resort.bdms.reservation@movenpick.com