17 ธันวาคม 2563

งาน “Media Fair“ วันที่ 2 ประมูลสุดเหวี่ยง

 “ทีมโหรพรหมญาณ” แนะการใช้ชีวิตในปี 2021
ฝ่าย “หญิง อภิสรา” เผยรอดตายเพราะแรงฮึดสู้

นับว่าเป็นงานของนักข่าวที่มีสีสันและคึกคักอีกงานส่งท้ายปี สำหรับงาน  “Media Fair…นักข่าวเปิดช็อป ชวนช้อปตลาดแตก” ซึ่งเป็นการออกร้านของกินของใช้เหล่าบรรดานักข่าวชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ ที่ได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจาก ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ร่วมกับ ชมรมปันน้ำใจ อุ่นไอรัก,บางกอกทูเดย์,สมาคมเยาวชนจิตอาสาพัฒนา,สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย,ทีมโหร อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกข์ และ มหากัลยาณมิตรทั้งหลาย ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2563 ณ  บริเวณลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

สำหรับในวันที่ 2 (17 ธันวาคม 2563) ได้รับเกียรติจากคุณจักรพันธ์ ปิยะพฤกษพรรณ ผู้บริหารศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ เยี่ยมชม พร้อมทั้งให้กำลังใจและอุดหนุนผู้ออกร้านภายในงาน ซึ่งได้ให้โอกาสที่ดีกับชมรมเว็บคลับ ไทยแลนด์ ได้เข้ามาร่วมจัดกิจกรรมที่สร้างสรรค์ในศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ในครั้งต่อไป



นอกจากนี้ยังได้มีการจัดเสวนาเรื่องการดำเนินชีวิตในปี 2021 กับทีมโหร อ.พรหมญาณ รัตนญาณพิโมกข์ นำโดย อ. ปู-สุธาสินี ลมัยจันทร์,อ.กะทิ พรหมญาณ และ อ.มนต์-สรัญธรณ์ วีรธัญญาลักษณ์ ที่มาเช็คดวงเพื่อนำรายได้มอบให้กับ 2 ชมรม ซึ่งสาระโดยรวมแล้วคือ การใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทในทุก ๆ ด้าน 

 โดยเฉพาะด้านสุขภาพ ที่โรคโควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง รวมถึงด้านการเงินที่ต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งเรื่องเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะมีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตในปีหน้า หากเราประมาทแล้วดวงดีแค่ไหนก็ช่วยไม่ได้ ต้องรักต้องช่วยเหลือและให้กำลังใจทั้งตนเองและครอบครัวให้มาก ๆ

ทางด้าน “หญิง-อภิสรา รักชาติ” นักแสดงและแฟนสาวของ “แจ๊ค ชวนชื่น” ที่ได้ร่วมออกบูธขายน้ำส้มสดและป๊อบคอร์นในงานนี้ เปิดใจว่า ตนเองป่วยเป็นโรคไตมา 7 ปี ส่วนแฟนหนุ่มเพิ่งป่วยเป็นโรคปอด ซึ่งจะว่าไปแล้วเรา 2 คน มีคุณภาพชีวิตที่แย่มาก ๆ คือ ป่วยทั้งคู่ โดยตนเองป่วยจนรู้เลยว่า คนใกล้ตายมีความรู้อย่างไร แต่ในที่สุดเราได้กำลังใจจากคนในครอบครัวรวมถึงคนรอบข้างให้ลุกขึ้นฮึดสู้ จากที่นอนเป็นผักเริ่มขยับตัวได้ กระทั่งเริ่มทำมาหากิน แม้สังขารไม่ให้แต่ใจเราสู้ ไม่ท้อถอย มีกำลังใจที่ดี เชื่อว่าจะทำให้เราสามารถฟื้นตัวได้เร็ว หญิงคิดว่าเกิดมาทั้งทีอย่าเสียชาติเกิด ชีวิตต้องสู้ ชีวิตเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด   




แต่ที่คึกคักมีสีสันคือ การประมูลสิ่งของและเสื้อผ้าต่าง ๆ ที่ฟาดฟันราคากันอย่างสนุกสนาน ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร รวมทั้งน้อง ๆ ศิลปินดารามาร่วมร้องเพลงอันไพเราะ ไม่ว่าจะเป็น น้องโบ้ท,น้องท็อป,น้องโอมเพี้ยง และน้องแพ็ตตี้ ที่ยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานได้อย่างดีเยี่ยม

พบกับงาน “Media Fair…นักข่าวเปิดช็อป ชวนช้อปตลาดแตก”
ในระหว่างวันที่ 16-18 ธันวาคม 2563 ณ ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 2 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์