23 ธันวาคม 2563

ร้านอาหารไทย Khao คว้ามิชลิน 1 ดาว 2 ปีซ้อน

 

Khao ร้านอาหารไทยไฟน์ไดนิ่ง สาขาเอกมัย มุ่งมั่นรักษาความเสมอต้นเสมอปลายของคุณภาพ และรสชาติอาหารได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดคว้ามิชลิน ดาว มาครองได้สำเร็จต่อเนื่องเป็นปีที่ ในงานประกาศรางวัลของ มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ประจำปี 2564 ฉบับกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่นํ้าเจ้าพระยา เมื่อเร็วๆ นี้

 

นางสาวประดินันท์ อัครชิโนเรส ผู้อยู่เบื้องความสำเร็จของร้าน Khao เปิดเผยว่า ร้าน Khao สาขาเอกมัย เริ่มต้นเสิร์ฟความอร่อยตั้งแต่ปี 2560 อาหารทุกจานรังสรรค์จากความรัก ความตั้งใจ วัตถุดิบสดใหม่ และการปรุงแบบต้นตำรับไทยแท้ ตลอด ปีที่ผ่านมา ผู้บริหาร เชฟ และพนักงานทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อรักษามาตรฐานรสชาติอาหาร และการบริการให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล นับเป็นความภาคภูมิใจ และปลื้มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ร้าน Khao ได้รับรางวัลมิชลิน ดาว ประจำปี 2464 ต่อเนื่องเป็นปีที่  
 

มิชลิน สตาร์ เป็นรางวัลอันทรงเกียรติของวงการอาหารระดับโลก เป็นตราที่แสดงถึงมาตรฐานร้านอาหารคุณภาพยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล และเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ทางร้านตั้งใจพัฒนาเมนูอาหาร เพิ่มรสชาติใหม่ๆ ความน่าใจ และการบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ และพึงพอใจสูงสุดเสมอมา

 

ร้าน Khao สาขาเอกมัย ตั้งอยู่ที่ เอกมัย ซอย 10 เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 2 รอบ คือ รอบกลางวันเวลา 12.00 – 14.00 น. และรอบเย็นเวลา 18.00 – 22.00 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ FB หรือ IG : Khao  โดยล่าสุดเปิดสาขาใหม่ สาขาเพลินจิต ณ อาคาร Piya Place ซอยต้นสน เพื่ออำนวยความสะดวก ตอบโจทย์คนรักอาหารให้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้น และยังคงมาตรฐานอันดีเยี่ยม และรสชาติละเมียดละไมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ  #Khao #Thaifood #Thaifinedining