07 ธันวาคม 2563

เปิดเช็คลิสต์ 12 ของขวัญแทนใจแถมความหมายดีจาก ‘เทสโก้ โลตัส’

ร่วมช้อปสินค้าราคามหาชนส่งท้ายปีในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

กรุงเทพฯ, 2 ธันวาคม 2563 – พอย่างเข้าเดือนธันวาคม แถมลมหนาวเย็นๆ เริ่มมาเยือน ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาสำคัญแห่งการเฉลิมฉลอง เทศกาลส่งมอบความสุข และความรู้สึกที่ดีให้กับคนที่เรารักผ่านของขวัญชิ้นพิเศษ ‘เทสโก้ โลตัส’ เราใส่ใจคุณ ไม่ลืมลูกค้าคนสำคัญในทุกเทศกาล พร้อมเปิดเช็คลิสต์ 12 ของขวัญแทนใจ แถมความหมายดีรับปีใหม่ ชวนสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับในมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale

‘กระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ’ ของขวัญแทนใจเพื่อผู้รับทุกเพศทุกวัย

 เริ่มด้วยไอเทมตัวเด็ดยอดฮิตทุกเทศกาล ถูกใจผู้รับทุกเพศทุกวัย ทุกช่วงโอกาสสำคัญ แบรนด์กระเช้าของขวัญชุด B ชุดกระเช้าของขวัญแบรนด์ ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายให้สดชื่น ที่มีทั้งเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปสูตรน้ำตาลกรวด 42 มล. 5 ขวด มาพร้อมกับซุปไก่สกัดสูตรต้นตำรับ 42 มล. 6 ขวด ในรูปแบบกระเช้าที่แสนสะดวก เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษในช่วงปลายปีแบบนี้ จะให้คุณพ่อคุณแม่ คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย เจ้านายสุดเลิฟ แม่ยายสุดหวง หรือผู้ใหญ่ใจดี เรียกได้ว่าประทับใจทุกคนแน่นอน


 ต่อด้วยชุดของขวัญขวัญใจมหาชนจากแบรนด์กันอีกสักชุด กับ แบรนด์ชุดของขวัญซุปไก่ สูตรต้นตำรับ สกัด 42 มล. 6 ขวด ที่มาในกล่องสุดเอ็กซ์คลูซีฟลวดลายสวยงามรับสิ่งดี ๆ ในปีใหม่ เหมาะสำหรับให้คนที่รัก เพื่อนที่ทำงาน หรือจะเพื่อนร่วมแกงค์ น้องสุดหวง ถ้าใครได้กล่องนี้เรียกได้ว่าได้รับพลังใจบวกบวก จากผู้ให้ไปเต็ม ๆ พร้อมสู้งาน รับปีใหม่แบบสดชื่นได้ทุกวัน


‘ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้า’ เริ่มต้นปีหน้าที่ดียิ่งกว่า

 มูฟจากไอเทมบำรุงร่างกายจากภายในแล้ว มากันที่เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดฮิตแห่งปี ขวัญใจแม่บ้านยุคไฮเทค กับ TEFAL หม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาด 4.2 ลิตร รุ่น EY2018 ที่เทสโก้ โลตัส รู้ใจแม่บ้านยุคนิว นอร์มอล พร้อมเป็นสื่อกลางส่งมอบ สิ่งดี ๆ แทนความห่วงใยในสุขภาพ ในราคาสุดพิเศษที่ จะซื้อเป็นของขวัญให้กับภรรยา หรือจะให้สาวๆ หนุ่มๆ ยุคใหม่ที่ผันตัวเองมาเป็นนักทำอาหารตั้งแต่ช่วงโควิด ที่พร้อมปรุงเมนูสุดเฮลตี้ไร้น้ำมัน ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ก็เรียกได้ว่าถูกใจกันถ้วนหน้า

 อีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ เทสโก้ โลตัสพร้อมเป็นตัวแทนส่งมอบความห่วงใย ในราคาสบายกระเป๋ากับ My Home กระติกน้ำร้อน รุ่น JP-2532 ความจุ 2.5 ลิตร กระติกน้ำร้อนสารพัดประโยชน์ ตัวแทนของขวัญจับฉลากในโอกาสพิเศษของคุณและคนสำคัญ 


 หรือจะส่งมอบของขวัญพร้อมความหมายดีกับเตารีด PHILIPS เตารีดไอน้ำ ความจุ 1.1 ลิตร รุ่น HI5914/30 รีดเรียบเพื่อความราบรื่น ต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ ถูกใจคนรับอีกหนึ่งตัวเลือก


 หรือใครที่กำลังมองหาของขวัญให้ตัวเอง เพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิตรับปีใหม่ หรือจะมองหาของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับใครสักคนที่คุณห่วงใย เราขอแนะนำ TOSHIBA ไมโครเวฟ 800 วัตต์ รุ่น ER-SM20(W)TH มาพร้อมฟังก์ชันอบลมร้อน ขนาดกำลังพอดี ปรับระดับได้ 5 ระดับ เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของอาหารแต่ละประเภท พร้อมฟังก์ชันละลายน้ำแข็ง มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ถ้าจัดตัวนี้เป็นของขวัญแล้วรับรองคนได้มียิ้มแก้มปริ เรียกว่าถูกใจ ไม่ต้องพูดเยอะ

ของขวัญเพื่อ ‘เจ้าตัวน้อย’ ที่มนุษย์แม่ปลื้ม

 ขยับจากกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า มาเอาใจคุณแม่ยุคใหม่กันบ้าง กับ HUGGIES ฮักกี้ส์® กางเกงผ้าอ้อม เด็ก โกลด์ ซอฟท์แอนด์สลิม ส่งมอบความอ่อนโยนให้ลูกน้อยผ่านกางเกงผ้าอ้อมเด็ก จะซื้อให้คุณแม่ลูกอ่อนเป็นของขวัญปีใหม่ก็ถูกใจ ทั้งคุณแม่ แถมสบายตัวคุณลูก


 และอีกตัวเลือก เอาใจแม่และเด็ก กับ MAMYPOKO มามี่โพโค กางเกงผ้าอ้อมเด็ก PANTS HAPPY DAY&NIGHT ซึมซับความอ่อนโยนยาวถึง 8 ชั่วโมงกับ กางเกงผ้าอ้อมเด็ก MAMYPOKO มามี่โพโค PANTS HAPPY DAY&NIGHT ให้ลูกน้อยได้หลับสบายตลอดคืน 

 มีสินค้าแม่และเด็กแล้ว ต้องไม่ลืมใส่ใจกลุ่มผู้ใหญ่สูงวัยกันบ้างกับ ENSURE เอนชัวร์ อาหารสูตรครบถ้วน กลิ่นวานิลลา 850 กรัม เทสโก้ โลตัส ชวนเติมความรักความห่วงใยให้ผู้ใหญ่ที่เคารพรัก ดื่มง่าย รสชาติดี เรียกได้ว่าดีต่อกาย ดีต่อใจ ตัวแทนความห่วงใยใส่ใจคนที่คุณรัก


ดูแลตัวเองปีนี้ ชีวิตดีปีหน้า

 ใส่ใจคนอื่นแล้ว ก็อย่าลืมใส่ใจตัวเองบ้าง กับ ไอเทมดูแลตัวเอง เริ่มต้นรับปีใหม่ มีผมสวยสุขภาพดีกับ แชมพู SUNSILK ซันซิล สีส้ม สูตรบำรุงผมเสียในทันที ขนาดบรรจุ 450 มล. ให้ผมเงางาม คืนความมั่นใจรับสิ่งดี ๆ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข


 มีแชมพูก็ต้องมีสบู่ ช่วยขจัดคราบสกปรก เปิดรับโชคดี กับ DETTOL เดทตอล สบู่ไฮเดรทติ้ง ขนาด บรรจุ 65 กรัม แพ็ค 4 ก้อน ช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.9% ไอเทมตัวเด็ดสำหรับคนรักความสะอาด จะซื้อไว้ใช้เอง หรือจะไว้จัดเซ็ตทำสังฆทาน ทำบุญรับสิ่งดี ๆ ในปีใหม่ก็โดนใจ เข้ากับยุคนิว นอร์มอล

 ไอเทมสุดท้าย แต่ไม่รั้งท้าย ส่งท้ายคอลัมน์ ที่เทสโก้ โลตัส คัดสรรมาแนะนำเพื่อให้ทุกคนได้ อวดยิ้มสวยรับปีใหม่ กับ COLGATE ยาสีฟันคอลเกต แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง ขนาดบรรจุ 135 กรัม ให้ คอลเกตเป็นผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับทุกคน เริ่มต้นยิ้มสดใสรับสิ่งดีดีกันทั้งปี

 นอกจาก 12 ไอเทมเด็ดที่เทสโก้ โลตัสจัดเช็คลิสต์ให้สาวกขาช้อปออนไลน์ ใน ช้อปปี้ ผ่านมหกรรม Shopee 12.12 Birthday Sale แล้ว เทสโก้ โลตัส ยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกกว่า 10,000 รายการ อาทิ สินค้าหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า สุขภาพและความงาม ของใช้ในบ้าน ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าในราคามหาชนลดสูงสุด 70% กับโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 1,212 บาท พร้อมรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ เมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet ช่วยคุณประหยัดกันทั้งปี ใน Tesco Lotus Official Store บน ช้อปปี้ ที่ https://shopee.co.th/tesco_lotus