29 ตุลาคม 2563

Eat Drink Love Suvarnabhumi

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ  

วันนี้ Wefiethailand  อยู่ที่ เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ  โรงแรมที่ผสานความผ่อนคลายภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบาย ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ๆ เหนื่อยล้ามานาน วันนี้ wefiethailand  ขอพาเพื่อนๆ ไปชาร์จพลังกันแวะชมห้องพักเรียบๆ สไตล์มินิมอลด้วยโทนสีครีมขาว
แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ที่ชวนให้หลงรักตั้งแต่ยังไม่ได้เปิดประตูเข้ามา ทุกห้องจะมีหน้าต่างให้เราได้ชมวิวในตอนเช้า ห้องพักดูคลีนๆ สบายตาให้ความรู้สึกอบอุ่น แสงแดดสาดส่องผ่านหน้าต่างเข้ามายิ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายใจไปอีกแบบ แบบที่อยากได้ห้องพักสไตล์อบอุ่น เรียบง่าย เห็นวิวธรรมชาติ
โดยรอบ ดูแล้วตอบโจทย์ทุกความต้องการครบวงจรของทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน ท่ามกลางบรรยากาศ สงบ ร่มรื่น และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศอันงดงาม ริมคลองประเวศบุรีรมย์ เชื่อมโยงบรรยากาศแบบบ้านริมคลองยุคเก่าเข้ากับงานออกแบบที่งดงามไม่เหมือนที่ใด 






หลังจากชมห้องพักแล้ว วันนี้เรามีโอกาสนั่งจิบกาแฟและร่วมทานอาหาร ตามคำเชิญของสุดยิดเชฟ
อภิสิทธ์  นิ่มทอง สุดยอดเชฟประจำ ห้องอาหาร อีท ดริ๊ง เลิฟ, โรงแรม เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

เมื่อมาถึง ขอแวะจิบกาแฟที่  Cuppers Cafe  ร้านคาเฟ่ บรรยากาศฟิลกู๊ด ที่ต้องไปเช็คอินอย่าลืมพกกล้องถ่ายรูปไปด้วยนะ  ที่นี่เรียกว่า เอาใจลูกค้าที่มาพักผ่อนหย่อนใจ  ใครมาแล้วต้องตกหลุมรัก กับบรรยากาศสบายๆ แต่ยังเต็มไปด้วยดีไซน์เก๋ไก๋ ยกขบวนความอร่อยมาเติมความสุขกันแบบไม่มีกั๊ก รับรองว่าฟินจนลืมเวลาอย่างแน่นอน  ให้รู้สึกเหมือนได้มาจิบกาแฟบ้านเพื่อน พร้อมบรรยากาศสงบ เป็นส่วนตัว ทั้งยังตอบโจทย์สายคาเฟ่ ด้วยกาแฟ เครื่องดื่ม และขนมเบเกอรี่ ให้เลือกอีกมากมาย  ที่สำคัญเหล่าคอกาแฟไม่ต้องน้อยใจ เพราะทางร้านพร้อมเสิร์ฟทั้ง Espresso Bar และ Slow Bar เอาใจนักดื่มกาแฟ มีมุมน่ารักๆ ให้สาวๆได้ถ่ายรูปเช็คอิน ระหว่างรอเมนูโปรดอีกด้วย บอกเลยว่าดีต่อใจ  สงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุด การตกแต่งร้านที่ดูง่ายๆเรียบๆ เน้นต้นไม้ล้อมรอบ ในสไตล์ยุโรปโมเดิร์น กับโทนสีขาว สีไม้ และสีเขียว มานั่งที่นี่  แถมยังมีโมเมนต์ถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ไว้อวดเพื่อนด้วย ครบขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ใครไม่ชอบกาแฟ เลือกนั่งจิบชา Wefiethailand และขอแนะนำชุด Afternoon Tea Set ทานคู่กับ Singnature drinks เช่น CARAMEL MACCHIATO, STRAWBIZ JUNOS TEA, LYCHEE BLOSSOM เครื่องดื่ม
ที่นี่อร่อยและราคาไม่แพง คุ้มกว่านี้หาได้ที่ไหนอย่างแน่นอน?



Menu Afternoon Tea/399 Net.

Sandwich
Scone
Brownie
Chocolate Croissant
Tart
Prawn Cocktail
Creambrulee
Macaron
Tea Pot


ห้องอาหาร Eat Drink Love Suvarnabhumi  
พักจากคาเฟ่สักพัก แล้วแว้บมาหาอะไรอร่อยๆ กัน นอกจากที่โรงแรมนั่งแล้วได้บรรยากาศชิลๆ  ที่นี่ยัง
มีอาหารอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดวัน ในส่วนของการตกแต่งก็จัดว่าดีงาม

ฝีมือเชฟประจำโรงแรม เป็นห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง พร้อมเสิร์ฟความสุขส่งตรงความอร่อย ผ่านเมนูอาหารไทยแท้ๆรสชาติดั้งเดิม ที่ใครได้ลิ้มลองต้องร้องว้าว เพราะรสจัดจ้าน ครบเครื่องอย่างแน่นอน  จะมีเมนูไหนน่าทานกันบ้าง ตามเรามาดูทีละเมนูเลย บอกเลยว่าร้านนี้อาหารอร่อยจริงๆ เข้ากับรสนิยมของคนไทยอร่อยเกินคาด ติดใจเลย ไม่ว่าจะเป็น KhaophadMunNuea/ข้าวผัดมันเนื้อ, ปลาแบล็คคอดห่อสาหร่าย, สันในแกะย่างกับซอสพริกเขียว,กุ้งแม่น้ำย่างกับซอสพริกแกงแดง, ซุปใส่กุ้งสไตร์EDL, Roots salad(สลัดผักในดิน) ,ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบกับซัลซ่ามะเขือเทศและเฟตต้าชีส และ ตบท้ายด้วย สุดยอดขนมหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง  พิเศษสุดตรงที่เชฟนำ น้ำมะม่วงน้าดอกไม้สุกปั้นกับเฟรสครีมให้มีเนื้อเนียนและเสริฟคูกับข้าวเหนียวมูลและไอครีมกะทิ

ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบกับซัลซ่ามะเขือเทศและเฟตต้าชีส / Bruschetta with tomato salsa and feta cheese ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบๆเสริฟคู่กับซัลซ่าสรูตพิเศษสไตร์ห้องอาหาร Eat Drink love และเฟตต้าชีสอร่อยๆ

สลัดผักในดิน/Roots salad
Service with beetroot, potatoes, carrot, Jerusalem artichoke and  lemon dressing เป็นการนำผักที่อยู่ในดินมาผสมผสานกับอย่างลงตัวและนำมาปรุ่งอย่างพิถีพิถันและเสริฟคู่กับเล่มอนซอสที่เข้ากันอย่างลงตัว

สลัดมอสซ่าเรลล่าชีสกับมะเขือเทศและโหรพาครัมเบิ้ล/Caprese with fresh mozzarella and basil crumb นำมะเขือเทศสายพันธ์ beef tomato ที่คัดมาอย่างดีมาปรุ่งรสกับน้ำมันมะกรอกและเสริฟพร้อมกับ Mozilla  chasse

 

ซุปใส่กุ้งสไตล์ EDL /Prawn and poached pumpkin Soup(  Eat Drink loveSoup
ซุปใส่กุ้งสไตล์์ EDL เป็นการนำซุปที่คุณแม่ทำให้ทานตอนสมัยเด็กเอามาประยุคให้เข้ากับสมัยใหม่โดยการนำกุ้งตัวโตๆมาเสริฟคู่กับผัดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีและก็ยังมีน้ำมันใบแมงลักที่ใส่มาในซุปที่ทานเข้ากันเป็นอย่างดี 

ข้าวผัดมันเนื้อ/KhaophadMunNuea
Stir-fried rice with rendering beef tallow topper and grilled Australian rib eye 
ข้าวผัดมันเนื้อโดยการใช้ที่นำเข้าจาก Australian ใช้ในส่วนของ rid eye นำมาย่างไฟให้สุกพอประมาณและเสริฟคู่กับน้ำจิ้มแจ๋มและข้าวผัดมันเนื้อที่มีส่วนผสมของเนื้อแดดเดียวที่ทำมาจากเนื้อ Australian
เช่นกัน

ปลาแบล็คคอดห่อสาหร่าย/Nori wrapped cod with poached leek, daikon and yuzu cream sauce
โดยการคัดสรรปลาแบล็คคอดที่เนื้อแน่นๆนำมาห่อกับสาหร่ายนำไม่นึ่งและเสริฟคู่กับยูสุครีมซอสต้นกระเทียมและหัวใช้เท้าตุ๋น 

สันในแกะย่างกับซอสพริกเขียว/Roasted lamb loin with green chilli gel
สันในแกะที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเสริฟคู่กับซอสพริกเขียวและผักชี้ไทยที่ผสมผสานเข้ากันเป็นอย่างดี

 

กุ้งแม่น้ำย่างกับซอสพริกแกงแดง/Grilled river prawn with red curry 
กุ้งแม่น้ำที่นำมาจากลุ่มน้ำตาปลีนำมาย่างไฟร้อนๆและเสริฟกับข้าวไรสเบอรี่ผัดกะปิและยังมีซอสพริกแกงแดงที่เข้ากันเป็นอย่างดี 



แมงโก้มูส/ Mango mousse with sticky rice       
น้ำมะม่วงน้าดอกไม้สุกปั้นกับเฟรสครีมให้มีเนื้อเนียนและเสริฟคูกับข้าวเหนียวมูลและไอครีม 

ลาเวนเดอร์มูส/Lavender mousse
โดยการนำช๊อคโกแลตขาวมาเคี่ยวกับดอกลาเวนเดอร์  ให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและเสริฟคู่กับ
ลาเวนเดอร์ไอครีมที่กันเป็นอย่างดี

นอกจากนี้  ยังมีเมนูอื่นๆอีกเพียบ! น่ากินไปหมด Eat Drink Love สามารถรองรับได้จำนวน 100 ที่นั่ง
พร้อมให้บริการด้วยอาหารรูปแบบใหม่ที่ต้องลิ้มลอง นอกจากนี้ ยังมี Cuppers ให้บริการกาแฟสด ที่คัดสรรจากเมล็ดพันธุ์กาแฟคุณภาพเยี่ยม จาก แหล่งวัตถุดิบระดับโลกมาไว้ที่นี่ สามารถจิบกาแฟพร้อมเค้กหลากหลายรส ท่ามกลางธรรมชาติ 

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
โทร: +66 (2) 019 9111 เแฟกซ์: +66 (2) 119 2199
อีเมล: reservations.suv@theparknine.com

เว็บไซต์ www.theparknine.com/suvarnabhumi/
อีเมล์: reservations.suv@theparknine.com
เฟสบุ๊ค: https://www.facebook.com/TheParkNineSuvarnabhumi 


พิกัด : ถนนลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
แผนที่ : https://goo.gl/maps/wGPQLPyay813SREx6

#TheParkNineSuvarnabhumi
#TheParkNine #Hotel #Airport
#theparkninehotel
#theparkninesuvarnabhumi
#airporthotel #suvarnabhumi