16 กันยายน 2563

ร้านนี้มีความเก่าแก่กว่า 26 ปี ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ ตั้งอยู่ชั้น G ของห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์

ร้านนี้มีความเก่าแก่กว่า 26 ปี กลับมาติดตามความอร่อยอย่างต่อเนื่อง อร่อย คุณภาพดี วัตุดิบดี ราคาสมเหตุผล กลับมาทานเอีกเรื่อยๆ  ชอบยำปลาอินทรีย์ รสเปรี้ยวหวานมันเค็ม (ยำเองตามที่เราชอบ) ทานคู่กับข้าวต้มมีรสชาติ ความหอม ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน  Wefiethailand  

Wefiethailand   ขอแนะนำ...
ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์  เลิกงานดึกมากแล้วยังไม่ได้ทานมื้อเย็น ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป เพราะวันนี้เราจะพาไปตามร้านข้าวต้ม ห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์ ร้านนี้มีความเก่าแก่กว่า 26 ปี กลับมาติดตามความอร่อยอย่างต่อเนื่อง เป็นร้านที่อร่อย สะอาด คุณภาพดี วัตุดิบดี สะอาดราคาสมเหตุผล ลูกค้าส่วนใหญ่กลับมาทานเอีกเรื่อยๆ  ส่วนแอดมิน ติดอกติดใจ ชอบยำปลาอินทรีย์ รสเปรี้ยวหวานมันเค็ม (ยำเองตามที่เราชอบ) ทานคู่กับข้าวต้มมีรสชาติ ความหอม ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบต้นตำรับข้าวต้มเครื่อง 



ข้าวต้มบุฟเฟ่ต์ ของที่นี่ ส่วนใหญ่ที่ลูกค้าติดใจ จนมีขาประจำค่อนข้างเยอะ ตั้งอยู่ชั้น G ของห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์ โรงแรมรามาดา บาย วินแดม แบงคอก เจ้าพระยาปาร์ค ถ้าร้านที่อร่อย คุณภาพดี วัตุดิบดี ราคาสมเหตุผล การกลับมาทานเอีกเรื่อยๆ  มีรสชาติ ความหอม ที่โดดเด่นมากๆเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน มีพื้นที่กว้างขวางนั่งสบาย แบ่งออกเป็น 2 โซน หลัก  คือ บริเวณด้านนอกริมกระจกใสบานใหญ่ เปิดกว้างให้เห็นวิวทิวทัศน์ได้อย่างสบายตา ถัดมาอีกโซน เป็นพื้นที่นั่งใกล้กับไลน์อาหาร ซึ่งทั้ง 2 โซนสามารถรองรับได้กว่า 150 ที่นั่ง 

มาชมเมนูทีเด็ดของข้าวต้มที่ยังคงไว้มีให้เลือก 4 แบบ สลับกันไป อาทิ ข้าวต้มเผือก มัน ซ้อมมือ และข้าวต้มขาว มีเอกลักษณ์เด่นแบบดั้งเดิมที่น้ำข้าวต้มสีขาวขุ่น ข้าวนุ่มนวลได้ที่ และสำคัญสุดตลอดเวลาของการให้บริการ  ข้าวต้มยังคงร้อนอยู่ตลอด  มีรสชาติ ความหอม ที่โดดเด่นมากๆเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่
มีใครเหมือน อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ห้ามพลาด ไลน์อาหารร้อน 



สำหรับเมนูทางร้านมีทั้ง ไทย จีน อาทิ ข้าวเฉโป  หัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว ขาหมูคากิ เป็ดพะโล้, จับฉ่าย, หน่อไม้จีนต้มกับ หมูสามชั้น และไลน์สตรีทฟู้ด ที่ขอแนะนำว่า เด็ดทุกเมนู ต้องลอง อาทิ กั้งดอง  ยำกุ้งแห้ง  ไข่เยี่ยวม้า  ไข่เค็ม แถมท้ายด้วยเมนูอาหารเสิร์ฟร้อนๆแบบจานต่อจานถึงโต๊ะเพื่อเพิ่มเมนูให้นักชิมยิ่งขึ้น  อาทิ  เส้นหมี่ผัดผักกระเฉดกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่  ไข่เจียวปู ก่อนปิดด้วยของหวานอย่าง บัวลอยน้ำขิง ร้อนๆหอมๆ  รสกลมกล่อม อย่าบอกใคร อร่อยครบทั้งคาวทั้งหวาน







ใครอยากเจอบรรยากาศแบบนี้ อย่าลืมไปทานที่กันได้เลย
ห้องอาหารปาร์ค คาเฟ่ต์ โรงแรมรามาดา บาย วินแดม แบงคอก เจ้าพระยาปาร์ค
โปรพิเศษตลอดเดือนกันยายนนี้ : เมื่อมา 3 ท่าน จ่าย 2 ท่าน
ทุกเย็นวันศุกร์-เสาร์ มีโปร “บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา” จ่ายเพิ่มอีกเพียง 159 บาท
อิ่มอร่อยพาเหรด บุฟเฟ่ต์ทะเลเผาในไสตล์ปิ้งย่างแบบไม่อั้น อาทิ กุ้ง ปูม้า ปลาหมึก หอยแมลงภู่




เปิดให้บริการทุกวัน  ​เวลา 17.00 – 22.00 น.  ราคา 499 บาท สุทธิ/NET
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-290 0125
ติดตามได้ทาง เพจ Facebook  : Ramada Chaophya Park