04 กรกฎาคม 2563

Relax and enjoy yourself at Bangkok Oasis spa Sukhumvit 31

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้ง กับโปรดีต่อใจซื้อแล้วใช้ได้เลย
Oasis Spa เปิดบริการแล้วใครที่กังวลความปลอดภัย เรื่องโควิด 19  ที่นี่ทั้งก่อนเข้าสปา มีมาตรการตรวจเช็คเรื่องของ covid19 สบายใจ ปลอดภัย

วันนี้แอดมิน อยู่ที่ Oasis spa สาขาสุขุมวิท 31 บริการที่ดีและคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจหลักของธุรกิจสปา มาที่นี่ทุกครัง ได้รับความประทับใจ กับความหลากหลายสปาแพจเกจให้เลือกผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ลูกหลายท่านที่เข้ามาประทับใจและกลับมาใช้บริการซ้ำอีก  โอเอซิส สปา ทุกโปรแกรมผสมผสานกับศาสตร์การนวดแผนไทยควบคู่ไปกับการใช้สมุนไพรไทย  ทำให้มีลูกค้าและนักท่องเที่ยวสามารถเลือกโปรแกรมตามความต้องการของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการมาเพื่อผ่อนคลาย ฟื้นฟู หรือเพื่อการพักผ่อน  กับทรีตเมนต์หลากหลายที่เหมาะสมกับการผ่อนคลายของแต่ละท่าน ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนโบราณ,
การนวดอโรมา, การนวดหน้า และโปรแกรมอื่นๆ อีกมากมาย สถานที่และบรรยากาศส่วนตัวอันผ่อนคลาย
ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยตรง



โอเอซิสสปา สปาแต่ละสาขา ตกแต่งไม่เหมือนกัน โอเอซิสสปามีสาขามากมาย ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดี
ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง อย่างที่นี่สาขาสุขุมวิท 31 บริเวณโดยรอบตัวบ้าน มีสนามหญ้า และที่จอดรถด้านหน้า ที่นี่ ถือเป็นบ้านเก่าอายุเกือบร้อยปี 

โอเอซิส สปา กลายเป็นสถานที่แห่งความสงบสุขที่ซ่อนอยู่ ทางเดินไปยังห้องการทำสปาเหมือนได้เดิน
ในสวนไปยังห้องทรีทเมนท์จำนวน 12 ห้อง ที่มีฝักบัวกลางแจ้งอ่างอาบน้ำแช่ตัว หรือเตียงนวดสำหรับสองคน ส่วนบรรยากาศโดยรอบ ตั้งอยู่ท่ามกลางสระบัวอันเงียบสงบและน้ำตกอันผ่อนคลาย ภายในตกแต่งใหม่แบบองค์รวมใช้พื้นที่ได้อย่างลงตัว โอ่งโถง สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบาย และความรู้สึกหลงรัก ทุกครั้งที่ได้มาเยือน

มาถึงคอร์สที่แอดมินเลือกทำในครั้งนี้ ชื่อว่า เป็นโปรแกรม Signature King of Oasis   จัดได้ว่าเป็นทรีท
เมนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เพื่อความเครียดผสมผสานเทคนิคการนวดแผนไทยกับการนวดอโรมา มันเริ่มต้นด้วยลูกประคบร้อน ใช้สมุนไพรวางตามแนวของกล้ามเนื้อเริ่มต้นจากแผ่นหลัง จากนั้นนวดน้ำมันร้อน อุ่นๆ เหยียดกล้ามเนื้อเพื่อเปิดเส้นทางพลังงานของร่างกาย เพื่อเพิ่มการไหลเวียนเพิ่มระดับพลังงานและส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและสุขภาพที่ดีจะรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ ในตอนท้ายของการนวดเต็มเวลาสองชั่วโมงของโอเอซีสสปา ความนุ่มนวลของการสัมผัสแบบประทับใจ



จองเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้ส้มหยุด!! หมดไม่รู้นะค่ะ
อย่าช้า วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น 
รีบมาจองสปาได้เลยที่หน้าเวปไซต์ de1.us/fb92  โทรจอง +6622622122 

Super SALE! 50% Off everything at Oasis Spa. It's REAL. Book this deal ASAP and enjoy a heavenly 50% off discount on everything! (Yes, every spa menu and spa package) Valid from now until 31 July 2020 at Oasis Spa locations in Bangkok, Chiang Mai, Phuket and Pattaya. This deal includes FREE transportation. You can book this deal online de1.us/fb92 or
call +6622622122. 
 


ช่วงนี้ มีโปรลดหนักมากถึง 50% OFF ทุกสปาแพกเกจและทุกทรีทเมนต์!
ถือเป็นโอกาสดีของพวกเรา และราคานี้ได้เวลาสำหรับความผ่อนคลาย กับสปาที่ดีที่สุดที่โอเอซิสสปาแล้ว อย่าพลาดโปรนี้ ลดทันที 50% สำหรับทุกสปาแพกเกจและทุกสปาทรีทเมนต์จากราคาปกติ สามารถใช้บริการได้ที่โอเอซิสสปาทุกสาขาทั่วไทย กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ พัทยา พร้อมกับบริการรับส่งฟรี

Check out our special promotions : de1.us/deal
Call us at +6622622122
cr ภาพ :  Oasis Spa Thailand | Luxury Day Spawww.oasisspa.net
#oasisspaalwayslovesyou#oasisspalovesyou #oasisspathailand #oasisspa #spa #dayspa 
#Luxury #thaispa #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket #17anniversary #17yearsOasisSpa #spachiangmai #spabangkok #spapattaya #spaphuket #wefiethailand