26 มีนาคม 2563

เปิดตัว ราโด กัปตัน คุ้ก บรอนซ์ (RADO Captain Cook Bronze)

การหลอมรวมระหว่างความคลาสสิค และโมเดิร์นอย่างลงตัว  Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ" ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำในด้านการผลิตนาฬิกาด้วยการนำเอาทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่
มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการ
ยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย และเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน 

ไม่ปล่อยให้สาวกราโดเลิฟเวอร์ต้องคอยอีกต่อไป เมื่อ ราโด (RADO) ส่งตรงเรือนเวลา Rado Captain Cook รุ่นใหม่จัดจำหน่ายสู่ประเทศไทย ด้วยรูปทรงอันไร้ที่ติและรูปลักษณ์ที่ สามารถดึงดูดความสนใจของ  Rado Captain Cook รุ่นใหม่ตัวเรือนผลิตจากบรอนซ์ และไฮเทคเซรามิก มาพร้อมมอบประสิทธิภาพอันถูกใจ และรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง รูปทรงเท่ห์ ผสานรวมวัสดุเก่าแก่ที่สุดที่มนุษย์เคยสร้างเข้าไว้กับวัสดุ ล้ำสมัย ซึ่งเป็นแนวทางอันชัดเจนของ ราโด แสดงถึงความพยายามอย่างเต็มความสามารถ และคุณสามารถสัมผัสได้! 
จุดเด่นอันน่าประทับใจของ Captain Cook นำโทนสีเขียวชอุ่มและสีของบรอนซ์ ซึ่งเป็นสี ที่มีความเป็นธรรมชาติ และสร้างความ 'โดดเด่น’ ให้ซึ่งกันและกัน  ถือเป็นความสำเร็จแห่งการผสมผสานอย่างแท้จริง         

โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ยืนหยัดได้แม้ภายใต้การทดสอบของกาลเวลาและเหนือกว่าปัจจุบัน  ตัวเรือนสมบูรณ์แบบ จากการผสมผสานตัวเรือนบรอนซ์ คริสตัลแซฟไฟร์ทรงสี่เหลี่ยม ขอบหน้าปัด สีบรอนซ์ แทรกด้วยไฮเทคเซรามิกและด้านหลังตัวเรือนที่ทำจากไทเทเนียมพร้อมกับคริสตัลแซฟไฟร์ และสายนาฬิกาหนังสีเขียวเข้มช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชิ้นงานที่ไร้ที่ติ มาพร้อมกับกลไกการเดิน ETA C07 คุณภาพสูงจากสวิส สำรองพลังงานนานถึง 80 ชั่วโมง 

ความโบราณและสมัยใหม่ วินเทจและร่วมสมัย ดั้งเดิมและนวัตกรรม ยั่งยืนและพัฒนา คำจำกัดความเหล่านี้ทำให้ Rado Captain Cook Bronze บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ ความแตกต่างอย่างแท้จริง พร้อมทั้งการออกแบบ ให้คงความงดงามตลอดอายุการใช้งาน ถือเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสร้างตำนานแห่งยุคด้วยความงดงาม ของบรอนซ์ซึ่งจะเปลี่ยนสีไปตามกาลเวลา และการใช้งาน เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้  แต่ละเรือน ตัดกับไฮเทคเซรามิคสีเขียวซึ่งจะเห็นความแตกต่างที่สัมผัสได้

 
• ราโด กัปตัน คุ้ก บรอนซ์ (R32504315) สนนราคา 86,100.00 บาท
 
สัมผัสเรือนเวลาอันโดดเด่นจากคอลเลคชั่นล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
คิงพาวเวอร์ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Shopee
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200