17 มีนาคม 2563

วิคตอเรียคลิฟฟ์รีสอร์ทเกาะนาวโอพี ตรวจเข้มป้องกัน โควิค-19 สำหรับนักท่องเที่ยว



บริษัทวิคตอเรียคลิฟฟ์ทราเวลจำกัด และ
วิคตอเรียคลิฟฟ์รีสอร์ทเกาะนาวโอพี 


นาย สมชาย จิตรมงคล  ผู้บริหารและจัดการบริษัทวิตอเรียคลิฟฟ์ทราเวล จำกัดและวิตตอเรีย
คลิฟฟ์รีสอร์ทเกาะนาวโอพี ประเทศเมียร์ม่า กล่าวว่า ได้นำทีมพนักงานทุกคนตรวจเข็มควบคุมเรื่องการเข้า-ออกนักท่องเที่ยวทุกคนที่จะมาท่องเที่ยวเกาะนาวโอพี เกาะแห่งความสุข รวมทั้ง พนักงานทุกคนทั่วทั้งเกาะ โดยมีการรณรงค์ให้พนักงานและนักท่องเที่ยวนำหน้ากากปิดปากติดตัวมาด้วยทุกคน พร้อมกันนี้ทางรีสอร์ทมีการเตรียมแอลกอฮอล์ล้างมือให้ตลอดเวลา พร้อมทั้งน้ำร้อนเดือดสูงสุดสำหรับล้างภาชนะทุกชิ้นก่อนให้นักท่องเที่ยวรับประทานอาหาร ทุกมื้อ
ที่นักท่องเที่ยวที่พักในรีสอร์ท และตลอดทั้งทริป พร้อมมีกาต้มน้ำสำหรับล้างน้ำร้อนในห้องพักป้องกันและฆ่าเชื้อไวรัสให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคน ล้างทำความสะอาดคลีน ห้องพักทุกห้อง ทุกครั้งหลัง -ก่อน รับนักท่องเที่ยวกรุ๊ปใหม่เสมอ ที่สำคัญจะมีการตรวจวัดไข้อุณภูมิก่อน ขึ้น -ลง เรือ อย่างปลอดภัย ทุกขั้นตอนของกฎกระทรวงสาธารณะสุขที่ได้วางมาตรการความปลอดภัยสูงสุด เพราะฉะนั้นทางบริษัทฯ มีความมั่นใจว่าจะปลอดภัยสูงสุดสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนที่
จะมาเที่ยวพักผ่อนจึงขอเชิญชวนมาเที่ยวได้ด้วยความสบายใจ นายสมชาย ฯ กล่าวตอนท้าย

 
 


Victoriacliff Travel Co., Ltd. and Victoriacliff Resort Nyaung Oo Phee Island  which is the concession owner of the island.

Lead the team to inspect and control entering and exiting the country by campaigning to clean the mask with hot water to kill the virus and prevent germs for tourists.

Nyaung Oo Phee Island are commited to ensuring the safety and well-being of our customer. 

We appreciate the consideration of all customers who have been supporting us since the beginning to this day.



Wish appreciation,
Somchai Jitmongkol
Managing