04 กุมภาพันธ์ 2563

ลัสท์ ราเม็ง ร้านราเม็งที่มีชื่อเสียงมากอันดับต้นๆ ของเมืองไทย


วันนี้มาพูดเรื่องการกิน Ramen เพราะกินกี่ครั้งก็ว่าอร่อยแถมยังเป็นสุดยอด  เจอราเม็งหม่าล่าที่นี่เด็ดเหลือเกิน เราเพิ่งเคยทานเป็นครั้งแรก เลยเพราะราเม็งเป็นอาหารที่ทานง่าย อย่างที่บอกไปว่ามีเส้น
มีซุป มีซอส ที่คุณภาพพรีเมี่ยม ที่ทานแล้วอยากกลับไปอีกครั้ง


เอาจริงร้านนี้  คืออาหารอร่อยราคาไม่แรง นั่งสบาย ด้วยความหิว สั่งอาหารมาเพียบเลย แนะนำอาหาร
ที่
ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นอย่าง อร่อยทุกอย่างแต่ที่ชอบมากที่สุด ได้รสชาติแบบคลีนๆ เบาๆ ใครไม่ชอบรสชาติหนักมากแนะนำเป็นร้านนี้เลยจ้า ทานได้เรื่อยๆ ไม่เลี่ยน รับรองว่าถูกใจแถมถูกปากแน่นอน เส้นหนึบๆ นี่ต้องมีต่อชามที่ 2 บอกเลยรสชาติของที่นี่นั้นก็ไม่เป็นสองรองใคร



Mala ramen
+add เนื้อลายเทพ USA
ราเม็งหม่าล่า signature ประจำร้าน ซุปเข้มข้น ด้วยเครื่องหม่าล่า เผ็ด ร้อน กลมกล่อมสุดๆ เพิ่มความฟินนน เอาใจสายเนื้อด้วย "เนื้อลายเทพ USA" กับรสชาติหวานนุ่ม ละลาย ในปากของเนื้อสุดพรีเมี่ยมเป็นเนื้อที่มีคุณภาพดีที่สุด


ใครยังไม่รู้จะกินอะไรแวะมากิน “Traditional Tonkotsu Tantanmen” น้ำซุปเข้มข้นกระดูกหมูแบบสูตรต้นตำหรับ หวาน หอม กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมหมูติดมันสไลด์ชิ้นใหญ่ๆ หมูเด้งสุดอร่อย เป็นเมนูขายดีอันดับ 1 ของร้าน ที่อยากให้ทุกคนได้มาเปิดประสบการณ์รสชาติแบบต้นตำหรับกับเราได้ที่ Lust Ramen Stadium One

Tonkotsu Tantanmen  สุดยอดรสชาติแห่งความอร่อยกลมกล่อม น้ำซุปเข้มข้นหอมมัน ผสมผสานความเผ็ดของ Tantan ทำให้ได้รสชาติที่อร่อยลงตัว ไม่เลี่ยน เสิร์ฟพร้อมสันคอหมูเบิร์นหอมๆ
รับรองว่าจะสามารถซดน้ำซุปได้จนหมดชาม และ “ซู้ด” เส้นได้จนเกลี้ยง ร้านราเม็งที่มีชื่อเสียงมากอันดับต้นๆ หากมารับประทานเป็นครั้งแรก อยากให้ลอง ส่วนใครยังไม่รู้จะกินอะไรแวะมากิน

Traditional Tonkotsu Tantanmen ราเม็งทงคตสึ สูตรต้นตำหรับ  ความอร่อยของซุปทงคตแบบเข้มข้น ราเม็งแบบดั้งเดิมให้มีรสชาติใหม่ได้อย่างมีเอกลักษณ์  น้ำซุปเข้มข้นกระดูกหมูแบบสูตรต้นตำหรับ หวาน หอม กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมหมูติดมันสไลด์ชิ้นใหญ่ๆ หมูเด้งสุดอร่อย เป็นเมนูขายดีอันดับ 1 ของร้าน มาเปิดประสบการณ์รสชาติแบบต้นตำหรับกับเราได้ที่ Lust Ramen Stadium One ปัจจุบันกลายเป็นหนึ่งในร้านยอดนิยมไปในทันที ทำให้มีลูกค้าแน่นร้านตลอด


อาซากะยะ ( Izakaya) หรือการดื่มของคนญี่ปุ่น
ชอบตรงนี้  ในสมัยโบราณประเทศญี่ปุ่นนั้นมีวัฒนธรรมการดื่ม และถือว่าเป็นมารยาททางสังคมอย่างหนึ่ง คนญี่ปุ่นถือว่าการดื่มนั้นเป็นการแสดงความจงรักภักดีต่อบริษัท ซึ่งคำว่า อิซากะยะหมายถึงร้าน
เ หล้าญี่ปุ่น แน่นอนว่าเมื่อมีการดื่ม ก็ย่อมมี กับแกล้ม เมนูเสียบไม้นั้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร้านเหล้า
ที่นี่มีเมนูเสียบไม้มาขายในร้านราเม็ง ดีจังคะเพราะว่า เป็นเมนูที่ทานง่าย และรวดเร็ว ยิ่งทานคู่กับน้ำซุปราเม็งแล้วยิ่งได้อารมณ์ของความเป็นญี่ปุ่นเข้าไปอีก


Lust ramen ลัสท์ ราเม็งไม่ได้มีดีแค่ราเม็ง เพราะเมนูข้าวเค้าก็มี มาดูเมนูสุดพิเศษจากทางร้าน
ราเม็งหม่าล่า
สาวกสายหมูพบกับ 2 เมนูเด็ด ที่ขายดีที่สุด
ราเม็งทงคตสึ
ทงคตสึ ทันทันเมน
ข้าวหน้าต่างๆก็มี รสชาติไม่แพ้หน้าตา
ข้าวหน้าเนื้อเทอริยากิ
เมนูของทานเล่นอิซากายะของเรา เด็ดไม่แพ้กัน
อิซากายะหม่าล่าหมูสามชั้นอันนี้เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
อิซากายะหมูเทอริยากิ
ซาซิมิ


นอกจากความอร่อยของราเม็งแล้ว การตกแต่งร้านแบบน่ารัก  การตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างความเป็นญี่ปุ่น และสแกนดิเนเวียน ทำให้ร้านดูปลอดโปร่งเรียบง่ายสีเขียวของต้นไม้  เพิ่มความผ่อนคลายและสร้างสีสันให้กับร้าน เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งด้วยไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นพร้อมบรรยากาศภายในร้านที่สว่าง เน้นใช้สีขาวเป็นหลัก สมกับเป็นสไตล์หมาป่า ผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น และสแกนดิเนเวียน ทำให้ร้านดูปลอดโปร่ง เรียบง่าย เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่งด้วยไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น



 


มาดูโปรสุดชิลล์
เพียงกดถ่ายภาพความประทับใจ และกดเช็คอินง่ายๆ Lust ramen รับฟรี ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟ เนื้อเนียน นุ่ม ด้วยนมฮอกไกโดจากญี่ปุ่น และช็อกโกแลตเน้นๆไปเลย 1 ถ้วย

Lust Ramen Thailand 
พิกัดร้าน : https://goo.gl/maps/eWaAfPrzxSi6N91M7
(ร้านในโครงการ Stadium one)

#LustRamen
#ราเม็งหมาป่า