06 ธันวาคม 2562

ฟัง โอเปร่า ตลอดมื้ออาหาร ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ

อิ่มอร่อยกับเมนูอิตาเลียนมื้อสาย (Weekend Brunch) 
พร้อมเสียงเพลงแนวโอเปร่าจากวงฟิเวร่า (FIVERA)



ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 4 ธันวาคม 2562: ห้องอาหารทีโอ มีโอ (Theo Mio) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารอิตาเลียนมื้อสายในวันหยุดสุดสัปดาห์ (Weekend Brunch) พร้อมฟังบทเพลงไพเราะจากนักร้องโอเปร่ารุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง กับหลากสไตล์การร้องเพลงโอเปร่าทั้งแบบคลาสสิคและที่มีกลิ่นอายของเพลงป๊อบผสมอยู่จาก
วงฟิเวร่า (FIVERA) ในทุกๆ  วันเสาร์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้



อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูมื้อสาย (Weekend Brunch) จากฝีมือเชฟอาหารอิตาเลียนมากประสบการณ์ที่พร้อมเสิร์ฟให้ท่านได้อร่อยกับครอบครัว หรือเพื่อนสนิท ไม่ว่าจะเป็น รีซอตโต้ซีฟู้ด ปลากระพงย่างพร้อมผักเคียง พาสต้าบูคาตินีผัดซอสมะเขือเทศพร้อมเบคอนจากแก้มหมู ลาซานญ่า ปลาซัลมอนย่าง ปิดท้ายด้วยขนมหวานอย่างทีรามิสุ ทาร์ตอัลมอนด์ ช็อคโกแลตเค้ก และโดนัท พร้อมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกดื่มแบบไม่อั้นทั้ง ซันคิสค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ขาว ไวน์แดง โพรเซคโก้ และน้ำอัดลม พร้อมฟังบทเพลงแสนไพเราะจากวงฟิเวร่า (FIVERA) นักร้องโอเปร่ารุ่นใหม่ทั้งห้าคน ที่พร้อม
จะมาขับขานเสียงเพลงแนวโอเปร่าให้ได้ฟังกันตลอดมื้ออาหาร อาทิ O Sole Mio, Drinking song
จากโอเปร่า La Traviata  ตลอดเดือนธันวาคมนี้ เฉพาะทุกวันเสาร์เท่านั้น แบ่งเป็น 3  รอบ

คือ 12:30 น. 13:00 น. และ 13:30 น. ณ ห้องอาหารทีโอ มีโอ






เมนูอิตาเลียนมื้อสาย (Weekend Brunch) ของห้องอาหารทีโอ มีโอ ให้บริการทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11:30 – 14:00 น. ในราคา 1,588++ บาทต่อหนึ่งท่าน รวมเครื่องดื่ม ซันคิสค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ขาว ไวน์แดง โพรเซคโก้ และน้ำอัดลม





สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง
โทร 02 656 0444 
อีเมลล์ dining.bkkhb@ihg.com หรือ www.bangkok.intercontinental.com