25 ธันวาคม 2562

โนโวเทล สตรีท มาร์เก็ต 2019 : งานตลาดผสานงานสตรีทอาร์ต บอกเล่าเรื่องราวของการเดินทาง


โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับ   Midnice Gallery และกลุ่มศิลปินกราฟฟิตี้เมืองไทย จัดงาน โนโวเทล สตรีท มาร์เก็ต 2019 ภายใต้ตีม “Life is Journey : ชีวิตคือการเดินทาง” งานตลาดผสานงานศิลปะ ที่รวบรวมอาหารและสินค้าที่หลากหลายมาไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มจากแต่ละห้องอาหารของโรงแรมในราคาพิเศษ โปรโมชั่นเด็ดๆจากอิน บาลานซ์ ฟิสเนสเซ็นเตอร์และสปาแพ็คเกจจากวูส์ สปา ผลิตภัณฑ์สินค้าโอทอปจากกลุ่มชุมชน สี่ร้านฟู้ดทรัคสุดแนว สินค้าเครื่องใช้ราคาโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ โดยภายในงานศิลปินกราฟฟิตี้ทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ AMANN, ASIN, JECKS และ PAKORN ได้แสดงการพ่นสีสเปรย์กราฟฟิตี้ลงบนผืนผ้าใบ    โดยตีความจาก “Life is Journey”








ชีวิตคือการเดินทาง ถ่ายทอดและตีความ บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของชีวิตในแบบของตัวเอง เป็น 4 ผลงานศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ภายในงาน ยังจัดการประกวดร้องเพลง “The Star on Street” เพื่อเฟ้นหานักร้องเสียงดีและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานต่างๆในเขตท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ



ผลงานจากศิลปินทั้ง 4 ท่าน ได้จัดแสดงต่อในนิทรรศการ “Life is Journey”
ณ บริเวณล๊อบบี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต จนถึง 8 กุมภาพันธ์ 2563

รายได้จากการจัดจำหน่ายภาพเขียน รวมถึงรายได้จากการจัดตลาด มอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมชินูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียบิดามารดา ขาดญาติมิตร ในรูปแบบของครอบครัวทดแทนถาวรระยะยาว