22 พฤศจิกายน 2562

แพ้ใจให้หลายเมนู MADE BY TODD POP UP

 อยากจะฟินต้องชิมเอง  MADE BY TODD POP UP 
แค่ชื่อร้าน.....เปรี้ยวปากกระชากใจกับสัญญาณความอร่อย



CDC หรือ "Crystal Design Center"  ที่ wefiethailand  พูดถึงด้านบนก็คือ  แหล่งรวมร้านอร่อยที่ตั้งโด่ดเด่นอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สถานที่ที่รวมร้านอาหาร ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ดังๆ มากมาย ร้านขายเฟอร์นิเจอร์สไตล์ฮิปๆ ที่หลายคนรู้จัก

อากาศดีมากเดินเล่นเพลินๆ กับอากาศเย็นสบายๆ  เราชอบที่สุดคืออาหารรสจัด แบบมีพริก มีกระเทียมมีพริกน้ำปลา ส่วนใครถ้าหิวและเป็นสาวกความเผ็ด มาชมเคล็ดลับความอร่อย  MADE BY TODD POP UP  จาก ซอสอเนกประสงค์ Made By Todd ซอสต๊อด ความมุ่งมั่นที่มั่นคง เอาเป็นว่า ที่นี่เป็นอีกร้านของคนชอบรสเผ็ด อีกร้านที่พร้อมเสิร์ฟสู่ร้านอาหารที่ทำให้ทุกคน ลืมความเผ็ดแบบเดิม  “อาหารจะมีรส…เมื่อทานกับคนที่เรารัก”  MADE BY TODD POP UP เชฟเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด เป็นเหตุผลว่าทำไม เค้าคัดสรรควัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ พริกเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอย่างมากต่อการทำให้อาหารอร่อย มีเสน่ห์ และแสดงถึงอัตลักษณ์แท้ของ
MADE BY TODD POP UP  โดยร้านที่ตั้งใจสร้างเป็นพื้นที่ให้ทุกครอบครัวมีความสุขบนโต๊ะอาหารร่วมกันของกลุ่มเพื่อน ครอบครัว 



เริ่มต้นจากที่อยากทานอาหารรสจัด  มาลองทดสอบความจัดจ้าน เริ่มต้นจากเมนูอาหาร  บอกได้เลยว่ารายการอาหารทุกจาน ผ่านการคิดและเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกคนได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด แถมยังเลื่องชื่อด้านส่วนผสม เพิ่มรสชาติตามแบบที่คนไทยชื่นชอบจากซอสพริกอเนกประสงค์จาก Made By TODDบรรยากาศและรสชาติแบบถูกใจอย่าเพิ่งห่วงผอม ตามรอยไปกินให้ครบ เรื่องลดน้ำหนักค่อยว่ากันทีหลัง





หลังจากไปเยี่ยมเยียนและชิมอาหาร อยากเล่าว่า เป็นอะไรที่ใจบอกว่าใช่เลย จากประสบการณ์ที่เคยทาน ซอสอเนกประสงค์ กับไข่เจียว หรือใช้ปรุงกับก๋วยเตี๋ยว  นำมาใช่ในร้านอาหาร ไอเดียที่ดีอย่างเดียวน่าจะไม่เพียงพอ แต่การนำไอเดียนั้นมาทำให้เป็นความจริง และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า ยังจำกันได้ไหม  ทางร้านบอกว่าเลือกใช้ ซอสพริกอเนกประสงค์จาก Made By TODD สู่การค้นพบเมนูจัดจ้าน ตอนนี้มีร้านเสริมทัพความจัดจ้านถึงที่ นำกลับมาตามคำเรียกร้องอีกแล้ว จริงจังทุกขั้นตอน Made by Todd Pop Up มาที่ที่ชอบ เลือกทานจานที่ใช่ สร้างสรรค์

เมนูอาหารต่างๆ มากมายและหลายๆ คนอาจจะคุ้นๆ กับ เพราะมีขายทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ Made By TODD ซอสพริกพริกหนึ่งเดียวในโลก จะจิ้ม ต้ม ผัด แกง ทอด หมัก ย่าง ขวดนี้ขวดเดียว โดยในแต่ละเมนูล้วนใช้ซอสต๊อดทุกตัวมาปรุง โดยใช้วัตถุดิบพรีเมียมที่คัดสรรพิเศษจากในประเทศไทย เมนูสุดแสนอร่อย ที่ให้รสชาติเเบบถึงเครื่อง บรรยากาศสบายๆ เหมือนยกครัวมาไว้ที่ร้าน   ส่วนราคาแต่ละเมนูราคาอาหารกันเองสุดๆ ไปแล้วต้องแพ้ใจให้หลายเมนู



บรรยากาศร้าน MADE BY TODD POP UP
ร้านเกิดจากแนวคิดที่มาจากริ่มต้นจาก ซอส ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีเอกลักษณ์สำคัญคือเป็นซอสที่มีคุณภาพดี มีความอร่อยที่คงที่เผ็ดเต็มที่ ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี มาทำเป้นอาหารไทย เชฟจึงดึงเอาจุดเด่นนี้บวกกับรสชาติแบบไทยๆ สร้างสรรค์ออกมาเป็นอาหารที่สามารถทานได้ทุกครอบครัว

มาเติมเต็มความสุขของคนเมืองสิ่งแรกที่สะดุดตาก่อนเดินเข้ามาข้างใน คือร้านที่โดดเด่นด้วยสีแดงเข้มขับกับเมนูอาหารต่างๆ  กับการออกแบบที่ดู โมเดิร์น มาชมสัญญาณความอร่อย MADE BY TODD POP UP  อย่างที่บอกว่าเมนูนั้นจัดจ้านกับเมนูเด็ด โดยเริ่มต้นจาก ซอส Made By TODD’s Pop Up เคล็ดลับความอร่อยพร้อมเสริฟสไตล์โฮมเมดแล้ว ที่นี่กลายเป็นสถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่หลังเลิกงาน สามารถเพลิดเพลิดเต็มอิ่มกับไปกับศิลปะในการจัดจานอันแสนพิถีพิถันแต่รสชาติไม่ธรรมดา


บรรยากาศร้าน MADE BY TODD POP UP


เมนูจานเด็ดของร้าน MADE BY TODD POP UP คืออะไร

เห่าดง เมนูเด็ดที่ใครต้องติดใจ ราคา 120 ++ บาท
จานนี้  ยืนหนึ่งความเผ็ดที่ Made by Todd หลายๆ คนหลงใหลในรสชาติที่แสนอร่อย และความนุ่มและเผ็ดแบบจัดสุด อย่าลืมมาลองกัน

ทอดมันไข่เค็ม จานนี้ได้ทั้งความอร่อยและความหอมหวล  ราคา 130++ บาท
เมนูที่ง่ายอย่างคาดไม่ถึง แถมยังอร่อย อีกด้วย ทอดมันหุ้มไข่เค็ม มีน้ำจิ้มเครื่องเคียง

ปอเปี๊ยะเย็นตาโฟ วัตถดิบดี ซอสเครื่องปรุงดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ราคา 120 ++ บาท
เผ็ดขึ้น เผ็ดนิดหน่อย จิ้มซอสต๊อดที่หลายคนชอบสั่งกิน

ไก่ต้มใบกระเพรา ราคา 170++ บาท
เมนูไก่ต้มใบกระเพรา หอมอร่อยจัดจ้านเข้มข้นสุดยอดความอร่อย

ความเผ็ด เผ็ดระดับ 3 – เผ็ดลิ้นสะดุ้ง

ร้านตกแต่งสุดแนว ถ่ายรูปได้ฟิลล์มาก ห้ามพลาด ต้องไป ไป ไปสิ!!อร่อยมากกก ร้านนี้กลายเป็นร้านประจำเวลาอยากกินอาหารไทยไปแล้วจริงๆ


หากใครติดตใจไปชิมกันได้เลยคะ
Made by Todd Pop Up เปิดบริการทุกวัน
อยากมาทานถึงที่ร้านอย่าลืมปักหมุด MADE BY TODD POP UP
เวลาเปิด-ปิด : กลางวัน  11.00 – 14.30, เย็น 17.00 – 24.00
CDC (Crystal Design Center)