27 กันยายน 2562

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท เปิดตัวเครื่องใหม่ 2019 ใหญ่ อลังการ กว่าเดิม

Lake Heaven Resort อีกหนึ่งบรรยากาศดีที่ชวนให้คุณมาสัมผัส



ถ้านึกถึงมัลดีฟเมืองไทย ไม่ไกลกทม.ต้องกาญจนบุรี มีลักษณะบ้านบนน้ำจัดหนัก เรียกได้ว่า "นอนบนน้ำ ชุ่มช่ำกิจกรรมเพียบ" จัดเต็ม และไม่เหมือนใคร สวรรค์กลางผืนน้ำกว้างใหญ่ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการ มาใช้ชีวิตกลางแจ้งและสนุกสนานกับกิจกรรมทางน้ำนานาชนิด New Rainbow Set Water Fun Park  เครื่องเล่นใหม่ชุดใหม่ ขนาดใหญ่ กว่า 20 ชนิด
ซึ่งออกแบบ และสั่ง
ทำเป็นพิเศษ ไม่เหมือนใคร เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท  รีสอร์ทแห่ง สายน้ำและขุนเขา ที่สามารถอยู่บนที่นอนที่นุ้มสบาย มองเห็น ผิวน้ำ ขุนเขา ท้องฟ้า เบื้องหน้าให้ฟินในบรรยากาศ รวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้ท่านได้คลายความเหงา กระตุ้นต่อมต่างๆ ในร่างกาย ให้มีพลังขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนในยามค่ำคืนต้องออกมานั่งชมบรรยากาศของการทานอาหารกลางธรรมชาติ  แห่งทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ 





ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Function Group จัดงาน Thank Press 2019 ในวันพุธที่ 25 กันยายน 2562 ที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท 

เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ 2019 กว่า 20 ชิ้น โดยเครื่องเล่น ครั้งนี้มีความพิเศษ ในแบบเฉพาะ สั่งทำมาเฉพาะ ไม่เหมือนใคร ด้วยขนาดของเครื่องเล่นที่
มีความใหญ่อลังการเป็นพิเศษ และเครื่องเล่น ที่มีแตกต่าง ที่สีสัน และรูปทรง ที่ออกแบบมาให้มีความตื่นเต้น ปลอดภัยสูง ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สมัยใหม่ที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ และรักการถ่ายภาพ เครื่องเล่นแต่ละชิ้นมีความสวยงาม เหมาะกับการถ่าย Selfie กับเครื่องเล่น ด้วยวิวที่สวยงาม ของเขื่อนศรีนครินทร์ บรรยากาศของท้องฟ้าและภูเขา ผสมกับห้องพักที่บนน้ำสีขาว และเครื่องเล่นทำให้เลค เฮฟเว่น รีสอร์ทเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวที่ จ.กาญจนบุรี

ดร.วิกร ภูวพัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Function Group 

“ด้วยชีวิตผูกพันกับน้ำมาตั้งแต่เด็ก ชอบทำกิจกรรมทางน้ำทุกชนิด หลังจากที่เรียนจบจาก สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง ชีวิตผมอยู่กับน้ำและผูกพันกับน้ำมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ” นั่นคือจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจของ “ดร.วิกร ภูวพัชร์” ประธานกรรมการบริหารในเครือฟังก์ชั่นกรุ๊ป หนุ่มผู้มีความเชี่ยวชาญเรื่องน้ำ จนทำให้พบกับความสำเร็จในธุรกิจเครื่องกรองน้ำและระบบน้ำแบบครบวงจร (All Solutions of Water) ระดับแนวหน้าของประเทศ และยังเป็นเจ้าของ “เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท”






ซึ่งธุรกิจของ Function Group มีความหลากหลายทั้งดังนี้
1.บริษัท ฟังก์ชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดำเนินธุรกิจ นำเข้าสินค้าและจัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำและอุปกรณ์อะไหล่สำหรับเครื่องกรองน้ำดื่ม
2.บริษัท ฟังก์ชั่นมารีน จำกัด  ดำเนินธุรกิจ นำเข้า-จำหน่าย เรือประเภทเรือสำราญ เรือคายัค ทุ่นลอยน้ำ เจ็ตสกี
3.บริษัท ศรีชงโค จำกัด ซึ่งมีรีสอร์ทในเครือ ทั้งหมด 3 ที่

1.เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท อยู่ อ.ไทรโยค เป็นรีสอร์ทสไตล์ Adventure แห่งแรกของ อ.ไทรโยค
2. เฮฟเว่น เบย์ รีสอร์ท ที่พักสไตล์ ใกล้ชิดติดธรรมชาติ ท่ามกลางเขื่อนศรีนครินทร์
3. เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท มัลดีฟเมืองไทย ไฮไลท์สำคัญ ที่เรามาสัมผัสกันครั้งนี้


ส่งท้ายปีกับกิจกรรมพิเศษ ไฮไลท์สำคัญของการมาเยือน เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท ริมเขื่อนศรีนครินทร์ ตลอดเดือนธันวาคม การแสดงม่านน้ำ เทศกาลโคมไฟ และการแสดง 3 D Mapping







Lake Heaven Resort 

หมู่ที่ 5 241 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
ราคาห้องพักเริ่มต้น 3,000 บาท
FB : https://www.facebook.com/LakeHeavenResort/




สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line : @lakeheaven
หรือ : https://bit.ly/2VWEdL6
โทร : 084-387-6764 ,084-387-6796 , 092-253-6870 , 087-026-1144
Website : www.lakeheaven.com



#LakeHeavenResort #เลคเฮฟเว่น #มัลดีฟเมืองไทย #เขื่อนศรีนครินทร์ 
#กาญจนบุรี #เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท #เฮฟเว่น เบย์ รีสอร์ท
#เฮฟเว่นแควรีสอร์ท (ไทรโยค กาญจนบุรี)