27 สิงหาคม 2562

คุณพธู ณ สงขลาผู้บริหาร ทรู เวิลด์ ทราเวล

มิติใหม่ของการท่องเที่ยวเกาะเชจู....
หนึ่งประสบการณ์ได้อะไรกว่าที่
คิด



เกาะเชจู  อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวมิติใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้มาเยือน จากการประกอบธุรกิจทัวร์เกาหลีใต้มานานกว่า 7 ปี จนกระทั่งปัจจุบัน บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล เป็นเพียงหนึ่งเดียวในเมืองไทย
ที่ทำ MOU กับสายการบินเจจูแอร์ นำนักท่องเที่ยวชาวไทยบินตรงจากสุวรรณภูมิสู่เกาะเจจูแบบเหมาลำ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง ....นี่กระมังที่ทำให้ บริษัทฯ สามารถทำราคาการท่องเที่ยวได้อย่างมหัศจรรย์ โดยเฉพาะที่ผ่านมากับการทำทัวร์โปรตาแตกช่วงโปรโมชั่นในงาน ไทยเที่ยวไทย ไปทั่วโลก ในราคา 3999 บาท เรามารู้จักกับเธอเลย

คุณปลาทู - พธู ณ สงขลา  ธุรกิจท่องเที่ยวเป็นธุรกิจที่ไม่มีวันตาย” คุณปลาเริ่มเล่าให้ฟังถึงที่มาของประกอบธุรกิจทัวร์ “เรื่องการท่องเที่ยวเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มนุษย์ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คู่รัก เพื่อนฝูง ทุกคนอยากพักผ่อน อยากท่องเที่ยว จึงมองว่าธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สำคัญมาก รวมถึงมีศักยภาพอยู่แล้วจึงอยากทำโปรเจคขึ้นมา

สุดยอดแลนด์มาร์กของเกาเชจู
คุณ​ พธู ณ สงขลา ผู้บริหารบริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล กล่าวว่า เชิญชวนให้ไปสัมผัสเกาะเชจู ของเกาหลีใต้ ซึ่งเป็น 1 ใน7 ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนมรดกโลกด้านธรรมชาติ  สิ่งที่ คุณพธูมอง คือเรื่องของการเดินไปเที่ยวประเทศเกาหลี ต้องเตรียมตัวอย่างไร?

บริษัท ทรู เวิลด์ ทราเวล  ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างไรให้เลือกใช้บริการ ของทรู เวิลด์ ทราเวล อันดับแรก คือ ทัวร์ต้องนำเสนอสิ่งที่ใหม่ แปลก ไม่เหมือนใคร และปัจจัยหลักที่สุดของการตัดสินใจซื้อทัวร์ในการท่องเที่ยว คือ ราคา การทำราคาได้เราต้องมีศักยภาพเพียงพอ เรื่องของเครื่องบิน สิ่งที่เราลงทุนสูงมาก เพื่อให้ราคาค่าทัวร์เราต่ำลง คือเรื่องเครื่องบินที่เราเหมาลำ เกาะเชจูเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ขนาดคนเกาหลียังถือว่าใหม่ เพราะเขาเป็น New 7 Wonder of Nature ด้วย ขึ้นทะเบียนมรดกโลกด้วย เป็นจุดที่ครั้งหนึ่งในชีวิต คนเกาหลีต้องมา คุณพธู มองว่า 1 เป็นที่ท่องเที่ยวใหม่ 2 อินเทรนด์
เพราะประเทศเกาหลีใต้กำลังมาแรงมาก เมื่อมองว่าเกาะเชจูปุ๊บก็เริ่มมาเซอร์เวย์ว่า เขามีอะไรบ้างที่น่าสนใจ แปลกใหม่ จึงตัดสินใจว่า ที่นี่คือจุดที่เราจะทำต่อ มีรถโค้ช 40 ที่นั่ง มีไกด์นำเที่ยว การเที่ยวกับบริษัทฯ เรา เป็นทัวร์เต็มรูปแบบ ไม่ต้องกลัวลำบาก ได้พักกับโรงแรมระดับ 3 ดาว+ อาหารการกิน
และที่ีสำคัญคนพานำเที่ยวต้องน่ารักอธยาศัยดี



ทรู เวิลด์ ทราเวล ถือเป็นสุดยอดการให้บริการเพื่อตอบโจทย์
ทุกรูปแบบการท่องเที่ยวระดับประเทศ

หลังจากนั้นการเริ่มต้นหาข้อมูลและการตลาดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าก็เริ่มขึ้น
คุณพธู เล่าว่า “พอตกลงว่าจะลุยตลาดเกาะเชจู ก็เข้าไปเซอร์เวย์ เพื่อดูว่าจะทำอย่างไรให้ตอบโจทย์กับลูกค้าที่มาท่องเที่ยวกับเรา หนึ่งคือเหมาลำเครื่องบิน จึงเกิดเป็นโปรเจคในการเหมาลำเครื่องบิน ซึ่งแตกต่างกันเรื่องราคา เมื่อเหมาเครื่องบินก็สามารถนำเครื่องบินลำนั้นมาบริหารจัดการให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีที่สุด

การท่องเที่ยวในเกาะเชจู ถือว่าเหมาะกับคนในทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว ทั้งหมู่คณะในรูปแบบบริษัท ทั้งเพื่อนฝูง หรือคู่รัก อีกทั้งในช่วงเวลา ก็มีการท่องเที่ยวในฤดูร้อนและฤดูหนาว
และที่เพิ่งทำโปรแกรมและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือการเที่ยวเกาหลีใต้ใน 3 เมือง ในคราวเดียว คือเกาะเชจู ปูซาน โซล รายละเอียดสามารถติดตามได้ทาง Facebook Fanpage : True World Travel และเมื่อมาถึงแล้ว มั่นใจว่า ใครที่ได้มาเที่ยวเชจู จะได้รับสิ่งที่ตอบแทนคืนมามากกว่าค่าใช้จ่ายแน่นอนคะ”

“ที่นี่เน้นความเป็นธรรมชาติ  บริการครบจบได้ในราคาถูก โปรแกรมการท่องเที่ยวมีครบ  ชิม ช๊อปปิ้งกันแบบจุใจ พร้อมไกด์มืออาชีพให้บริการ ขากลับเรื่องน้ำหนักกระเป๋าเราดูแลให้   อย่างบางคนที่เคยไปเที่ยวโซล จะได้ความเจริญ ความสมัยใหม่เรื่องของการช้อปปิ้ง แต่ที่เชจูสิ่งที่ได้ คือ ธรรมชาติ ปล่องภูเขาไฟที่เป็นซิกเนเจอร์ เป็นปล่องภูเขาที่สมบูรณ์มากและสามารถขึ้นไปเหยียบปล่องได้ ท้องทะเลของเกาะเชจูเป็นสีดำไม่เหมือนใคร....เป็นหนึ่งประสบการณ์ที่ทุกคนอยากมาเยือน”

เกาะเชจูเป็นเมืองท่องเที่ยว ไม่ใช่เมืองอุตสาหกรรม คนเดินทางไปเชจูเป็นนักท่องเที่ยว 95% จึงไม่มีปัญหาในการเข้าเมือง ทรูเวิลด์ ทราเวล เป็นบริษัทใหญ่ที่ดำเนินการ ส่งนักท่องเที่ยวไปวันละมากกว่า 100 คน มีการคัดกรองนักท่องเที่ยวด้วยการติดสติกเกอร์ให้เจ้าหน้าที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) รับรู้

 

ติดตามข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้จากเวบไซต์ของบริษัทTrue World Travel 
โทร.02-286-2732 ,ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจได้ True World Travel
True World Travel #toptotravel