15 กรกฎาคม 2562

JYSK เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำเฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวีย

เปิดสาขาที่ 6 ณ Cosmo Bazaar เมืองทองธานี 
พร้อมตอบทุกโจทย์การแต่งบ้านในราคาที่เอื้อมถึง


กรุงเทพฯ  -  หลังจากที่มีงานเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนเมษายน 2562 ล่าสุดแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลกจากเดนมาร์ก “จุสก์ (JYSK)” ภายใต้ บริษัท บุญถาวร ไลฟ์สไตล์ เฟอร์นิเจอร์ จำกัดผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากทั่วโลก ก็ได้เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่องจากใจกลางกรุงเทพฯ เดินหน้าสู่สาขาที่ 6 ณ ชั้น 2 Cosmo Bazaarไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดยมี คุณกฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ จำกัดร่วมด้วย คุณภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกแลนด์เอเจนซี่ จำกัด และ คุณกุลวดี จินตวร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการบริษัทบางกอกแลนด์จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน


คุณกฤษณ โชคพิพัฒนผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บุญถาวรไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ จำกัด กล่าวว่า JYSK และบุญถาวร มีความเหมือนกันตรงที่ทั้งคู่เป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดสินค้าตกแต่งบ้านมาไม่ต่ำกว่า 40 ปี จึงสามารถสร้างความเชื่อใจให้กับลูกค้ามานาน โดยเหตุที่บุญถาวรมาจับมือกับ JYSK ได้นั้นก็ด้วยเพราะที่ผ่านมาบุญถาวร เป็นผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์จากที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยJYSK เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ทำงานร่วมกับบุญถาวรมานานและต่อเมื่อไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าเปลี่ยนไป ไม่ได้มองหาแค่ ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ แต่มองหาไอเดียในการแต่งบ้าน JYSK จึงเป็นพันธมิตร เป็นแบรนด์คุณภาพระดับโลกที่บุญถาวรนึกถึง



“JYSK สาขาแรกในโลกกำเนิดขึ้นที่เมือง Aarhus ประเทศเดนมาร์ก ในค.ศ. 1979  จุดเด่นของ JYSK คือการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สวย เรียบง่ายให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติในคอนเซ็ปต์ Down to earthตามที่มาของชื่อ JYSK ที่มาจากคาบสมุทร Jutland ซึ่งแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ งานดีไซน์ของ JSYK จึงสามารถปรับให้เข้าได้กับทุกบ้านในราคาจับต้องได้ ที่สำคัญมาที่เดียวได้เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งครบถ้วนทั้งบ้านอย่างแน่นอน”

คุณคมสัน บพิตรพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป จุสก์ ประเทศไทย ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับจากลูกค้าหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ JYSK ในไทยว่า“กระแสตอบรับจากลูกค้าดีขึ้นมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์สินค้าตกแต่งบ้าน ไฮไลท์ของ JYSK คือเครื่องนอนจากเมมโมรี่โฟมตามคอนเซ็ปต์หลักของ JYSK ที่ว่า Scandinavian Sleeping and Livingซึ่งที่ยุโรปนั้นเครื่องนอนถือเป็นสินค้าหลักขายดี โดยมียอดขายอยู่ที่ 30-40 % ของสินค้าทั้งหมด สำหรับเมืองไทยนั้นลูกค้าตอบรับเราในแง่ของสินค้าสไตล์สแกนดิเนเวียที่ราคาจับต้องได้ ซื้อครบ 5,000 บาท เรามีการส่งและประกอบฟรีรอบสาขาในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และสำหรับสาขาใหม่ที่Cosmo Bazaarเมืองทองธานีนั้นเรามีพื้นที่ประมาณ 500ตารางเมตร เน้นไปที่สินค้ากลุ่มขายดีที่คัดมาจากทั้ง 9 กลุ่มสินค้าของเราตั้งเป้ายอดขายสาขานี้ไว้ที่ 3 ล้านบาท ต่อเดือน และหลังจากเปิดสาขาที่ 6 แล้ว ก็จะมีสาขาที่ 7 ที่ขยายไปยังสัตหีบ จังหวัดชลบุรี และสาขาที่ 8 เร็วๆนี้ ณ สามย่านมิตรทาวน์”

ด้าน คุณภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอกแลนด์เอเจนซี่ จำกัด ซึ่งเป็นฝ่ายบริหารงาน Cosmo Bazaar กล่าวว่าการมาของ JYSK ถือเป็นการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อยู่อาศัยในเขตเมืองทองธานี-แจ้งวัฒนะ โดยเฉพาะในเขตเมืองทองธานีซึ่งเป็นเขตที่พักอาศัยนั้น การซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านเป็นหนึ่งในความต้องการของผู้อยู่อาศัยในเขตเมืองทองธานีอยู่แล้ว และ JYSK ก็เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์แรกที่เข้ามาตอบโจทย์ในย่านเมืองทองธานีแห่งนี้


“เหตุผลที่เราจับมือกับทาง JYSK เพราะหนึ่งแบรนด์ JYSK เป็นแบรนด์มาตรฐานระดับโลกที่คนรักบ้านทั่วโลกให้การยอมรับ และสำหรับบุญถาวรเองก็เป็นแบรนด์ไทยที่สามารถรักษามาตรฐานมาได้อย่างยาวนาน โดยเฉพาะถ้าคิดถึงเรื่องกระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านก็ต้องมีชื่อบุญถาวรเป็นอันดับแรก ดังนั้นเมื่อแบรนด์ที่ทางทีมบริหารเชื่อมั่นทั้ง 2 แบรนด์มาเจอกัน จึงไม่มีการลังเลที่จะชวนให้ JYSK มาเปิดที่Cosmo Bazaarเพื่อให้บริการและตอบโจทย์ลูกค้าผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ซึ่งมีนับแสนคน”

สำหรับบรรยากาศในงานเปิดตัว JYSK สาขาที่ 6 นั้นอบอุ่นไปด้วยการตกแต่งสไตล์สแนดิเนเวีย พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ ฟิล์ม-บงกช เจริญธรรม และ เฟนท์-ประภาพ ตันเจริญ สองนักร้องเสียงคุณภาพที่ให้เกียรติมาเป็นJYSKGuest บอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านของทั้งสองคน โดยคุณฟิล์มนั้นมักจะเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก ส่วนคุณเฟนท์ผู้เป็นแฟนของ JYSK มาตั้งแต่วันแรกที่ JYSK เข้ามาในเมืองไทยก็มีโจทย์หลักง่ายๆ ในการตกแต่งบ้านคือความรู้สึกอบอุ่นทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ซึ่งทั้งสองสไตล์นั้นก็เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ JYSK ที่มีดีไซน์เรียบง่ายอบอุ่นสไตล์สแกนดิเนเวีย แต่ก็ต้องไม่ทิ้งเรื่องฟังก์ชันการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือคอนโด

นอกจากการมาเปิดเผยตัวตนผ่านสไตล์การตกแต่งบ้านแล้ว ทั้งคู่ยังวางไมค์แล้วมาสร้างชาเลนจ์ด้วยการแข่งขันช็อปปิ้งในวงเงินและเวลาที่จำกัดให้ได้จำนวนของที่มากที่สุด เพื่อพิสูจน์จุดเด่นของJYSKที่ว่าGood Quality และ Best Price ซึ่งงานนี้ไม่มีใครยอมใคร

สำหรับแบรนด์ JYSK นั้น ก่อตั้งโดยนาย Lars Larsen ใน พ.ศ.2522 โดยเริ่มต้นจากสินค้าประเภทเตียงและเครื่องนอน นั่นจึงทำให้JYSK เลือกใช้รูปเป็ดเป็นสัญลักษณ์พร้อมสโลแกน “Scandinavian Sleeping and Living” ที่มีเตียงนอน หมอน ผ้าห่ม และอุปกรณ์เกี่ยวกับห้องนอนมาตรฐานเดนมาร์กให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยนวัตกรรมเครื่องนอนใหม่ๆ ที่อัพเดทจากเดนมาร์ก แต่ที่สำคัญที่สุดคือเรื่องราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงราคา ได้แก่ Basic, Plus และ Gold เรียกว่าสามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกไลฟ์สไตล์เพียงเดินเข้ามาที่ JYSK

โดยที่ตอนนี้ทางจุสก์ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าทุกคนที่มาเยี่ยมชม และ ซื้อของจาก จุสก์ สาขา Cosmo Bazaar กับโปรโมชั่นพิเศษลดสินค้าราคาปกติสูงสุด 30% เฉพาะสาขา Cosmo Bazaar  ทุกวันตลอดทั้งเดือน กรกฏาคม 2562 และโปรโมชั่นลดราคาสินค้าภายใต้แคมเปญครบรอบ 40 ปี ลด 40% ทั้งหมดกว่า 50 รายการ ทุกสาขานอกจากนี้เมื่อซื้อสินค้าจากจุสก์ครบ 5,000 บาท ทางจุสก์ยังมีบริการส่งฟรีในกรุงเทพมหานคร และ ปริมณฑล

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมสินค้าและบริการของ JYSK ได้แล้ววันนี้ ที่เว็บไซต์ www.jyskthailand.com  หรือ www.facebook.com/jysk.thai รวมถึงสาขาต่างๆของจุสก์ ได้แก่

จุสก์@metromallสวนจตุจักร
จุสก์@บุญถาวรราชพฤกษ์
จุสก์@101 The Third Place
จุสก์@บุญถาวรโคราช
จุสก์@Cosmo bazaar เมืองทองธานี