07 มิถุนายน 2562

Prime Show World Food & Music Festival 2019


อินเตอร์ไพรม จัดงานใหญ่ ใจกลางกรุงเทพฯ 3 วัน 3 คืน
Prime Show World Food & Music Festival 
7 - 9 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์การค้า Show DC พระราม 9


7 มิถุนายน 2562 -นายสรสิช เหลืองรุ่งเกียรติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสำนักงานเขตห้วยขวาง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายภาวิต ศุปทีปมงคง  ผู้บริหารบริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย และคณะฯ ผู้สนับสนุนการจัดงาน ร่วมถ่ายภาพ และเดินเยี่ยมชมบรรยากาศงาน Prime Show World Food and Music Festival เทศกาลอาหารและดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีใจกลางกรุงเทพมหานคร





อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร พลิกประวัติศาสตร์สร้างปรากฏการณ์เทศกาลอาหารและดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีใจกลางกรุงเทพมหานคร งานเดียวที่ยกทัพบูธอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ชื่อดังจากทั่วประเทศรวบรวมมาไว้ในงานมากกว่า 100 ร้าน พร้อมด้วยขบวนฟู้ดทรักนับ 10 คัน เตรียมมาเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกท่านได้อิ่มจุใจตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน อาทิ ต้นตำรับโคขุน นานาหอยครก เครปสมหวัง หมูย่างปลาร้าติดลบ เจ๊เอ็งหมูสะเต๊ะ PB Kebab พีบี เคบับ SPAGHETTI HOUSE 789
Woof de wolf และอีกมากมาย



พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังยกทัพมาร่วมสร้างสีสันและบรรยากาศสนุกสนานตลอดงาน 3 วัน 3 คืน โดยวันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 จะได้พบกับนักร้องและนักแสดงสุดหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม ตามด้วยนักร้องเสียงดี เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ส่วนวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 จะได้พบกับกลุ่มไอดอลสาวขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยอย่าง BNK48 ต่อด้วย นนท์-ธนนท์ จำเริญ เพลงที่ได้รับยอดชมบนยูทูปนับสิบล้านครั้ง

ก่อนจบค่ำคืนแห่งความสนุกด้วยวงดนตรีจากยุค 90 อย่าง
Smile Back ส่งท้ายงาน ในวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน ด้วยสองศิลปินที่กำลังมาแรงและไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง The Toys และ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุขที่สำคัญภายในงาน Prime Show World Food and Music Festival ยังมีจุดถ่ายรูปเก๋ๆ กับ Backdrop หน้างาน อุโมงค์ไฟขนาดยักษ์ และสแตนดี้ศิลปินเท่าตัวจริง


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้
ราคาบัตรเข้างาน 1 วัน 350 บาท และ 3 วัน เพียง 800 บาท

รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็ก จับจองบัตรผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสใน 7-Eleven
ทุกสาขา และเว็บไซต์ All Ticket หรือบริเวณหน้างาน

นายภาวิต ศุปทีปมงคล” ตำแหน่งCBO และตำแหน่งล่าสุด BOD ผู้บริหารอินเตอร์ไพร์ม มีเดียฯ
ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า




อินเตอร์ไพร์มฯ ผู้นำด้านสื่อโษฆณา งานคอนเสิร์ต งานอีเว้นท์ฯ การจัดงาน  Prime Show World Food & Music Festival ครั้งนี้  เราจัดเป็นครั้งแรก หลังจากปีที่แล้วที่เราจัดงาน History Festival 2018 ซึ่งเรา
ก็จัดงานที่นี้และผลตอบรับเกินคาด แฟนเพลงคาราวบาวให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยปีนี้เรายังยังมีคอนเสิร์ตดีๆรอต้อนรับแฟนเพลงอีกหลายวง รอติดตามกันต่อไปครับ รวมทั้งมหกรรมคอนเสิร์ต History Festival Carabao แต่ปีนี้จะย้ายไปจัดในสถานที่ในฮอลล์ที่ ธันเดอร์โดมฯ เมืองทอง เพื่อแสงสีเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนด้านอาหารการกิน เครื่องดื่ม จัดเต็มต้องงานช้าง เช่นกัน กับปรากฏการณ์ขนบูธอาหารนานาประเภท กินเที่ยวช็อปจุใจมากกว่า100กว่าบูธ พร้อมด้วยขบวนฟู๊ดทรัคนับกว่า10คัน อาหารหลากหลายนานาชาติ ที่เราเลือกสรรความอร่อยมาแล้ว ส่วนคอดนตรีก็เตรียมจุใจกับกองทัพศิลปินชื่อดังที่พร้อมมาโชว์สดๆ อาทิ BNk48 , เดอะ ทอย , นน ธนนท์ , แสตมป์ อภิวัชร์ , เบน ชลาทิศ ,โตโน่- เดอะ ดัส , วงสไมล์แบค ภายในงานมีโซนสวนสนุกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และได้เนรมิตรสวนบอลลูนไฟมาให้ถ่ายรูปเก๋ๆ กันอีกด้วย เรียกได้ว่าสนุกสนานได้ครบทุกวัย ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มากลุ่ม หรือมาแบบครอบครัว ก็ร่วมสนุกไปด้วยกันได้ทุกวัย




ประตูเปิดตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืนตลอด 3 วัน 
ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่มีงานอีเว้นท์ food&music ไหนยิ่งใหญ่ จุใจ โอกาสดีๆ แบบนี้
มากันให้ได้นะครับ


ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fan Page: Interprime 
Line @Interprime