26 มิถุนายน 2562

สิงห์ คอมเพล็กซ์ จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพ A Day in The Life

แชร์ภาพถ่ายที่สะท้อนมุมมองดีไซน์และไลฟ์สไตล์แบบ Sensation Remix
ที่ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลุ้นรางวัลกว่า 100,000 บาท



สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ จับมือช่างภาพชื่อดัง จอร์จ ธาดา วาริช จัดแคมเปญถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life ชวนร่วมแชร์ภาพถ่าย สิงห์ คอมเพล็กซ์ ผ่านเลนส์กล้อง ทั้ง ดีไซน์ สถาปัตยกรรม รวมถึงภาพการใช้ไลฟ์สไตล์แบบ Sensation Remix ที่สิงห์ คอมเพล็กซ์ ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปเทคนิคถ่ายภาพ และลุ้นโอกาสโชว์ผลงาน Photo Exhibition ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตลอดเดือนสิงหาคม




‘สิงห์ คอมเพล็กซ์’ เดอะ ลักชัวรี มิกซ์ ยูส คอมเพล็กซ์ โครงการลักชัวรี มิกซ์ ยูส บริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชรบุรี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ประกอบไปด้วย อาคารสำนักงานเกรดเอ “ดิ ออฟฟิศ แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” 42 ชั้น ที่รองรับด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมร้านค้าและร้านอาหารชื่อดังกว่า 30 ร้าน พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบ SMART LIFE ด้วยเทคโนโลยีตอบรับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิตอล อาทิ S Life แอพลิเคชั่น ที่มอบสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย และบริการฟรี Super WIFI ความเร็วสูงถึง 1GB/Sec รวมถึงมีพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจทั้งในและนอกอาคาร อาทิ Amphitheatre พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งพักผ่อนหรือทำงาน และพื้นที่ออกกำลังกายลู่วิ่งจ็อกกิ้งบนดาดฟ้า (Rooftop Jogging Track) นอกจากนี้ในโครงการยังประกอบด้วยคอนโดมิเนียมลักชัวรี “ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์” สูง 39 ชั้น จำนวน 319 ยูนิต โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและจะพร้อมส่งมอบให้กับลูกบ้านภายในปี พ.ศ.2562 นี้

นายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ กล่าวว่า “สิงห์ คอมเพล็กซ์ (SINGHA COMPLEX) นับเป็นไอคอนนิกแห่งใหม่บริเวณหัวมุมถนนอโศกตัดเพชรบุรี โดดเด่นด้วยแนวคิดในการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้จัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์ไตล์ของกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมฟรีคอนเสิร์ต กิจกรรมเวิร์คช้อปเกี่ยวกับงานศิลปะทุกเดือน รวมถึงการจัดโปรโมชั่นแจกของรางวัลพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์



สำหรับครั้งนี้เราได้จัดแคมเปญประกวดถ่ายภาพเพื่อสะท้อนตัวตนไปกับไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ ผ่านมุมมองใหม่ที่แตกต่างของสิงห์ คอมเพล็กซ์ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สถาปัตยกรรม แสงและเงาในมุมต่างๆ ที่มองเห็นว่าเป็นเอกลักษณ์ของอาคารแห่งนี้ รวมถึงภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ในแบบ Sensation Remix ประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบสุดพิเศษใน สิงห์ คอมเพล็กซ์ ภายใต้หัวข้อ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life หนึ่งวันในสิงห์ คอมเพล็กซ์

สำหรับการประกวดถ่ายภาพ SINGHA COMPLEX : A Day in The Life เป็นการประกวดเพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกล้อง DSLR (รวมถึงกล้อง Mirrorless กล้องคุณภาพสูงทุกรุ่น ทุกประเภท) และกล้อง Smart Phone (รวมถึง Tablet) ซึ่งจะเปิดรับสมัครการส่งภาพถ่ายตั้งแต่วันที่ 1-27 ก.ค. 2562 ประกาศผลผู้เข้ารอบประเภทละ 10 รางวัลในวันที่ 29 ก.ค. 2562

ผ่านช่องทางแฟนเพจ SINGHA COMPLEX จากนั้นผู้เข้ารอบทั้งหมดต้องนำเสนอผลงานภาพถ่ายต่อคณะกรรมการในวันที่ 31 ก.ค. 2562 โดยประกาศผลรางวัลพร้อมกันทั้งหมดในวันที่ 6 ส.ค. 2562 ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์

นอกจากนี้ระหว่างการประกวดยังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและต้องการเรียนรู้เทคนิคจากช่างภาพมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย คุณจอร์จ ธาดา วาริช ที่นอกจากจะร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้แล้ว ยังมีเปิดสอนเทคนิคขั้นเทพ ในหัวข้อ Advance Photography Guides วันที่ 6 ก.ค. และ  หัวข้อ An in depth of architecture photography at SINGHA COMPLEX วันที่1 3 ก.ค. โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของการประกวด การส่งผลงาน และ
การร่วมเวิร์คช้อปได้ที่   Facebook SINGHA COMPLEX


การเดินทาง

รถยนต์ อสามารถเข้าสู่าคาร ได้ 2 ช่องทาง คือ ถนนเพชรบุรี และถนนอโศก

MRT สถานีเพชรบุรี ทางออก 1, 2 และ 4 (อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อทางเข้าที่ 4 กับสถานี)

เรือด่วนคลองแสนแสบ ท่าเรืออโศก

แอร์พอร์ตเรลลิงค์ สถานีมักกะสัน