02 พฤษภาคม 2562

เปิดตัวโรงแรมเอ็มแกลเลอรีแห่งแรกกลางกรุงเกียวโต

โรงแรมหรูขนาด 144 ห้อง แหล่งพักพิงแห่งใหม่สำหรับนักเดินทาง
ผู้แสวงหาการบริการสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง



เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา โรงแรมเกียวโต ยูระ เอ็มแกลเลอรี เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองหลวงเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมนำพาแขกผู้มาเข้าพักเดินทางย้อนไปสัมผัสช่วงเวลาแห่งความรุ่งโรจน์ของการก้าวสู่การเป็นญี่ปุ่นยุคใหม่ ผสมผสานรูปแบบการตกแต่งภายในที่มีองค์ประกอบชวนให้ระลึกถึงยุคซามุไรในตำนาน

ทางโรงแรมยกเอาขนบธรรมเนียมประเพณีทั้งทางด้านศิลปะและมรดกอันทรงคุณค่าในแบบฉบับเกียวโต มาเป็นต้นแบบในการรังสรรค์ประสบการณ์แปลกใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดเด่นที่พบเห็นได้ในละแวกใกล้เคียง ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญของโรงแรมภายใต้แบรนด์เอ็มแกลเลอรีทุกแห่ง ห้องพัก 144 ห้องอวดโฉมการออกแบบสไตล์คลาสสิกร่วมสมัย มีการนำผ้านิชิจินโอริ มรดกอันล้ำค่าซึ่งมีมายาวนานกว่า 1,200 ปี มาใช้ผสมผสานในการตกแต่งห้องพักทุกห้อง พื้นที่นั่งพักผ่อนปูด้วยเสื่อทาทามิแบบดั้งเดิม



แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเกียวโตที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับโรงแรม ได้แก่ ย่านเกอิชาชื่อดังอย่างกิออน ศาลเจ้ายาซากะ และย่านใจกลางเมืองอย่างคาวารามาจิ แขกผู้มาเข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับเดินเล่นยามเย็น หรือวิ่งออกกำลังกายในตอนเช้าพร้อมชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำคาโมะได้อย่างเต็มที่

“การเปิดตัวโรงแรมเกียวโต ยูระ เอ็มแกลเลอรี คือการตอกย้ำความแข็งแกร่งของเราในตลาดโรงแรมหรูหราของญี่ปุ่น หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวโรงแรมพูลแมน โตเกียว ทามาจิ เมื่อปีกลาย เกียวโตคือเมืองอันเป็นถิ่นฐานของมรดกโลกที่ได้รับการขึ้นทะเบียนโดย UNESCO ถึง 17 แห่ง เป็นเมืองศูนย์กลางและหัวใจหลักทางด้านวัฒนธรรมประเพณีของญี่ปุ่น มีชื่อเสียงอย่างยิ่งในเรื่องความยิ่งใหญ่ของวัดวาอาราม สวนอันงดงาม และศิลปะอันวิจิตรประณีต ผสมผสานทั้งความเป็นเมืองสมัยใหม่และความเป็นสมบัติล้ำค่าทางประวัติศาสตร์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว” แพทริก บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือใต้ตอนบน เอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ และมัลดีฟส์ กล่าว

การออกแบบเน้นความโดดเด่นของการเป็นเมืองมรดกทางประวัติศาสตร์ ห้องอาหาร 54th Station เป็นห้องอาหารแบบ all-day dining ที่ตั้งชื่อตามเส้นทางโบราณที่ใช้ในการเดินทางระหว่างเมืองโตเกียวและเกียวโต แขกสามารถร้อยเรียงการบอกเล่าเรื่องราวอย่างต่อเนื่องได้ที่ 1867 Bar ในบริเวณล็อบบี้ ซึ่งหยิบเอาแรงบันดาลใจจากยุคซามุไรมาใช้ในการตกแต่ง และรังสรรรค์เมนูค็อกเทล ม็อกเทล พร้อมไวน์นานาชนิดไว้คอยให้บริการ





ย่านกิออนตั้งอยู่ใจกลางกรุงเกียวโต เป็นแหล่งศูนย์กลางความบันเทิงและศิลปวัฒนธรรมชื่อดังของเมือง โดดเด่นด้วยอาคารไม้แบบโบราณ (มาจิยะ) เรียงรายตลอดเส้นทาง เปิดให้บริการเป็นโรงน้ำชา (โอชายะ) ร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นมากมาย สร้างมนต์เสน่ห์ความงดงามสไตล์โบราณให้กับย่านนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากบรรดาวัดและศาลเจ้า ย่านกิออนและวัฒนธรรมการแสดงของเกอิชายังถือเป็นส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ของเกียวโต ซึ่งในขณะเดียวกันก็มีแหล่งช้อปปิ้งใหญ่ใจกลางเมืองให้เลือกจับจ่ายกันได้อย่างจุใจ

“เกียวโต คือศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของประเทศ ขึ้นชื่อในเรื่องของวัดวาอารามและศาลเจ้าที่ผู้คนนิยมแวะเวียนมาสักการะ เอ็มแกลเลอรี คือแบรนด์ที่อาศัยการหยิบยกเอาศิลปะ ประวัติศาสตร์ และประสบการณ์ทางวัฒนธรรมของปลายทางแต่ละแห่งมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ โรงแรมเกียวโต ยูระ เอ็มแกลเลอรี พร้อมนำเสนอช่วงเวลาอันน่าจดจำให้กับบรรดานักเดินทาง ด้วยการผสานศิลปะในการบริการชั้นเลิศแบบฝรั่งเศสเข้ากับการบริการด้วยใจสไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่าโอโมเตะนาชิ ในเมืองที่ถือว่ามีความงดงามที่สุดในประเทศ” คาซึโนริ ทานากะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเกียวโต ยูระ เอ็มแกลเลอรี กล่าวเพิ่มเติม



โรงแรมเกียวโต ยูระ เอ็มแกลเลอรี คือโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ร่วมบอกเล่าเรื่องราวของตนเองกับโรงแรมบูติกภายใต้แบรนด์เอ็มแกลเลอรี 101 แห่ง และอีก 48 แห่งที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาทั่วโลก โรงแรมแต่ละแห่งล้วนเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ และเรื่องราวที่น่าสนใจในแต่ละท้องถิ่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะทำให้แขกผู้มาเข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่แตกต่าง เอ็มแกลเลอรี จะเดินหน้าเพิ่มจำนวนโรงแรมที่น่าหลงใหลใหม่ๆ ในคอลเลคชั่นต่อไปในอนาคตอันใกล้ในจุดหมายปลายทางอย่างเมืองคานส์ และฮ่องกง เป็นต้น

เพื่อร่วมฉลองการเปิดโรงแรมแห่งใหม่ สมาชิก Le Club AccorHotels รับเครดิตสำหรับรับประทานอาหารที่โรงแรมมูลค่า 5,000 เยน เมื่อทำการจองตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2562 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 26 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2562 หรือเข้าพักช่วงสุดสัปดาห์ในห้องคลาสสิก ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 34,850 เยนต่อคืน สำรองห้องพักทางอีเมล HB2Z1@accor.com หรือโทร +81 75 366 5800 เพื่อสอบถามข้อมูลทั่วไป อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ accorhotels.com



เกี่ยวกับเอ็มแกลเลอรี

เอ็มแกลเลอรีมีเรื่องราวที่มีมนต์เสน่ห์ซึ่งมีชีวิตชีวาและแบ่งปันร่วมกัน ด้วยโรงแรมบูทีคที่สูงกว่า 010 ชั้นทั่วโลก ทำให้โรงแรมเอ็มแกลเลอรีแต่ละแห่งบอกเล่าเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม จากงานออกแบบที่สวยงามและเทคนิคการผสมผสานที่ดึงดูดใจ พร้อมการให้ความสำคัญกับสุขภาพและความงามซึ่งอุทิศแด่คุณผู้หญิง โรงแรมเอ็มแกลเลอรีจำให้ท่านได้ค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดที่ได้รับการคัดสรรจากแต่ละสถานที่ต่างๆในโลก แขกที่เข้าพักโรงแรมเอ็มแกลเลอรี่จะได้รับแรงบันดาลใจและจุดประกายจินตนาการจากโรงแรมเดี่ยวที่มีสไตล์ มีบรรยากาศอบอุ่น และมีความชัดเจนโดดเด่น โรงแรมที่มีชื่อเสียงในเครือเอ็มแกลเลอรี่ได้แก่ โรงแรมโมลีตอร์ ปารีส โรงแรมอิงค์ อัมสเตอร์ดัม โรงแรมควีนส์ เชลเตนแฮม ในอังกฤษ โรงแรม ซานต้า เทริซา เรียว เดอ เจนาโร โรงแรมลินดรัม เมลเบิร์นในออสเตรเลีย โรงแรมมิวส์ กรุงเทพ หลังสวน ในไทย และโรงแรม เดซ อารทส์ ไซง่อน ในเวียดนาม เอ็มแกลเลอรี่เป็นแบรนด์ในเครือแอคคอร์โฮเทลผู้นำกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมดิจิทัลระดับโลก พร้อมบริการท่านด้วยโรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเดนซ์กว่า 4,800 แห่ง รวมถึงบ้านพักส่วนตัวกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก