04 เมษายน 2562

เบนิฮานา สเต็กเฮ้าส์สไตล์ญี่ปุ่น

เพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัวกับบริการใหม่ “มื้อสายวันเสาร์”

 

ใครชอบทานอาหารญี่ปุ่นยกมือขึ้น ปลุกตัวเองให้สดชื่นในเช้าวันเสาร์แสนสบาย อร่อย ฟิน กินพร้อมหน้า ณ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท! เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา Tototravel มีโอกาสไปทาน สเต็กเฮ้าส์สไตล์ญี่ปุ่น มื้อสายวันเสาร์ที่เบนิฮานา  ห้องอาหารเบนิฮานาเริ่มต้นกันตั้งแต่ทางเข้าและบรรยากาศภายใน ห้องอาหารเทปปันยากิสเต็กเฮาส์สไตล์ญี่ปุ่น เบนิฮานา อันเลื่องชื่อของโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท



มาลองชิมอาหารอร่อยในสไตล์เทปปันยากิพร้อมรับควมสนุกสนานจากเชฟที่เบนิฮานากัน อาหารดีทำให้เกิดช่วงเวลาดี  เมื่อมี " ฮิบาชิ" วัตถุดิบชั้นยอดที่นำมาปรุงสดตรงหน้าคุณ  เบนิฮานาสั่งสมชื่อเสียงและเปิดมาอย่างยาวนานกว่า 55 ปี ตัวแทนของความสนุกสนาน และตื่นตา ทุกมื้ออาหาร คือการแสดง” เชฟเทปันยากิ จาก Benihana วาดลวดลายและโชว์ลีลากับกระทะร้อนสุดเร้าใจ สุดพลัง
       




ตกแต่งภายในอย่างมีสไตล์ รอยยิ้มและเสียงต้อนรับจากพนักงานที่ห้องอาหาร เบนิฮานาเพลิดเพลินกันได้ทั้งครอบครัวกับบริการใหม่ “มื้อสายวันเสาร์”  มีโซนที่นั่งมีให้เลือกหลายโซน แบบห้องไพรเวทก็มีให้จองแบบไม่คิดราคาเพิ่ม


เติมความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นด้วยซอสสูตรเฉพาะของเบนิฮานา 3 สไตล์ แนะนำให้ลองทั้ง 3 แบบ
Benihana Dipping Sauce
Mustard Cream Sauce: ซอสมัสตาร์ด เนื้อครีมนุ่ม เหมาะสำหรับทานคู่กับเนื้อ และหมู
Ginger Sauce: ซอสขิงกลิ่นหอม เหมาะสำหรับทานคู่กับปลา ซีฟู๊ด และผัก
Spicy Sauce: ซอสเผ็ดเบนิฮานา (สาขาในเมืองไทย) รสชาติเผ็ดจัดทานคู่ได้กับอาหารคาวทุกชนิด



ด้วยความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนนั่นคือ เทปันยากิโชว์ ที่เราทุกคนจะตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงที่ไม่ธรรมดาของเชฟศุภโชค Teppan Chef Supachok สัมผัสประสบการณ์การปรุงอาหารแบบกึ่งโชว์อันแสนเร้าใจ โดยแต่ละมื้อจะประกอบไปด้วย 4 คอร์ส ที่รวมอาหารคาวหวาน   ไว้อย่างลงตัว มื้ออาหารจะเริ่มต้นด้วยซาชิมิและซูชิที่เคาท์เตอร์บาร์ ที่เตรียมพร้อมให้คุณเลือกสรรตามใจชอบ โดยจะมีเมนูเด่นของร้าน เช่น ซูชิและซาชิมิแซลมอน ซูชิปูอลาสก้า ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น พร้อมเครื่องเคียงอาหารญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นยำสาหร่าย ตามด้วยมิโซะซุป หลังจากนั้นจะเป็นคอร์สสำคัญเพราะความตื่นเต้นของโชว์จะเริ่มต้นขึ้นโดยแต่ละโต๊ะจะมีเชฟส่วนตัวคอยกระตุ้นความอยากอาหารของคุณ เช่น การโชว์ฝีมือการใช้หั่นชั้นเซียน โดยจะมีการผัด หั่น ปรุง รวมไปถึงโชว์การใช้อุปกรณ์แบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเบนิฮานา ส่วนดาวเด่นอย่างเมนูเทปปันยากิสำหรับคอร์สนี้จะประกอบไปด้วย เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ออสเตรเลีย เนื้อหมูคุโรบูตะ แซลมอนจากนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ รวมไปถึงผักผัด


สุดท้ายโชว์ข้าวผัดไข่อันน่าทึ่งเสิร์ฟเชฟปั้นข้าวผัดเป็นรูปหัวใจ  เพื่อหาคำตอบด้วยตัวคุณเองปิดท้ายด้วยคอร์ส ที่สายขนมหวานรอคอย คอร์สของหวานที่มีให้คุณเลือกตั้งแต่ เค้กฟักทองมิโซะ เค้กงาดำและเค้กราสเบอร์รี่ หรือ ชาเขียวคาราเมลเครเมอร์ และอื่น ๆ ที่มาช่วยปิดท้ายมื้อสายสุดพิเศษอีกมากมาย



ห้ามพลาดกับเนื้อสเต็กระดับพรีเมี่ยม US Prime Steak ในสไตล์เทปปันยากิ แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ  ในแบบ Benihana คุณสามารถเลือกบริการ  “มื้อสายวันเสาร์ที่เบนิฮานา” ที่ห้องอาหารเบนิฮานา โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท ให้เข้ากับสไตล์การผ่อนคลายในวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ
ระหว่างเลือกเป็นมื้อสายพร้อมชาเขียวเติมได้ไม่อั้นที่ราคา 1,500++ บาทต่อท่าน หรือเลือกจะแบบมื้อสายพร้อมเบียร์สดอาซาฮีที่ราคา 1,900++ บาทต่อท่าน และ 600++ บาท   สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี



ห้องอาหารเทปปันยากิสเต็กเฮาส์สไตล์ญี่ปุ่น เบนิฮานา อันเลื่องชื่อของโรงแรมอนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท  เพิ่มบริการใหม่เอาใจทั้งครอบครัวด้วยบริการ

“มื้อสายวันเสาร์ที่เบนิฮานา” ทุกวันเสาร์ เวลา 12.00 – 15.00 น. พร้อมกับบุฟเฟต์เติมไม่อั้นกับหอยนางรมสดๆ พร้อมเครื่องเคียง รวมไปถึงของหวาน และผลไม้ตามฤดูกาล
ให้เลือกทานกัน ในโปรโมชั่นนี้ยังมีชาเขียวร้อน-เย็นให้ด้วย




Wagyu never fails to excite our taste buds. Double tap if you agree! #Benihana
แล้วเจอกันที่ Benihana at Anantara Riverside  เสาร์นี้เลยนะคะ
* ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

Anantara Riverside Bangkok Resort
Avani+ Riverside Bangkok Hotel
257/1-3 Charoennakorn Road, Thonburi, Bangkok 10600, Thailand
T +66 2 476 0022 Ext. 1912 | F +66 2 476 1120 | M +66 9 1435 9893 | E narisa_kr@anantara.com

สำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
อีเมล์ riversidedining@anantara.com
เว็บไซต์ bangkok-riverside.anantara.com

#Benihana