24 เมษายน 2562

สปาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ต้องลองให้ได้สักครั้งในชีวิต



ทริปนี้มาเที่ยวพัทยาแบบสั้น ๆ เป็นทริปกินกิน นอนนอน  ไม่ได้เน้นเที่ยวไหน ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยล้า เครียดกับการทำงาน  เสาร์-อาทิตย์นอกจากจะหาที่พักดีๆ พักผ่อนที่พัทยาแล้ว เรายังมีตัวช่วยอีกทางเลือกของการลดความรู้สึกปวดเมื่อยได้ก็  คือ การนวดแผนไทยหรือการนวดสปา นวดผ่อนคลายให้สบายตัวกัน มาชาร์ทพลังเต็มที่ และแน่นอนไม่พลาดที่จะแวะไปใช้บริการที่  The Oasis Spa Pattaya ทิ้งความเหนื่อยล้มานวดสปาให้หายเมื่อย การบริการที่นี่เน้นดูแลเอาใจใส่เฉพาะคุณ นักเดินทางต่างกล่าวขานถึงการดูแลจากพนักงานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี





สถานที่สวยงาม ทางเข้าเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ เดินตามไปโคมผ้า สปาของที่นี่ วิลล่าข้างล่างหนึ่งห้อง ที่เหลือจะเป็นชั้นสองทั้งหมดเลยค่ะ มีทั้งหมด 10 ห้องคู่และ 1 ห้องเดี่ยว ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวล้วนสะดุดตา ที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ

สถานที่สวยงาม ตกแต่งแบบไทยล้านนา ทางเข้าเดินตามสะพานไม้ ร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ แล้วเราก็เดินผ่านโคมผ้า จนมาถึงส่วนของสปา ที่แยกออกมาเพื่อความสงบเงียบ สปาของที่นี่มีวิลล่าชั้นล่าง 1 ห้อง ที่เหลือจะเป็นชั้น 2 10 ห้องคู่ และ1 ห้องเดี่ยว ห้องทรีตเมนต์ตกแต่งสีขาวสะดุดตา การบริการของที่นี่เน้นการดูแลปรนนิบัติด้วยผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาสูตรขึ้นมาโดยเฉพาะ เงียบ สงบ เป็นความส่วนตัว 


เรามาเริ่มผ่อนคลายกับกิจกรรมยามบ่ายเพื่อสุขภาพเริ่มจากเข้ารับการนวดเท้า  ฝ่ามือ นวดประคบคลายเส้น .ในแบบสปาไทย เป็นการบริการที่เน้นดูแลเอาใจใส่โดยเฉพาะ  เดอะ โอเอซิส สปา นักเดินทางต่างกล่าวขานถึงการดูแลจากพนักงานที่ฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ที่นี่มีผลิตภัณฑ์ของ KIN จำหน่าย




Oasis Spa สปาของที่นี่มีครบถ้วน แพคเกจของสปาแห่งนี้มีหลากหลาย Wefiethailand  เลือก  Queen of Oasis (3,990++ บาท) สำหรับสาว  กิจกรรมยามบ่าย เพื่อสุขภาพอาจเริ่มจากเข้ารับการนวดเท้าและฝ่ามือ ขัดผิว สปาไทย ทรีตเมนต์หินร้อน หรือบริการดูแลสำหรับสาวๆ  ที่จะผ่อนคลายด้วยวิธีการนวดที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและใช้หินร้อนเพื่อปรับสมดุลของร่างกาย  เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับสุขภาพและความต้องการมากความรู้สึกหลังนวด คือผ่อนคลาย ในส่วนกล้ามเนื้อไหล่ที่เมื่อยล้า รู้สึกโล่งสบาย มาตรฐานของผู้นวดเค้าผ่านการอบรมมาอย่างดีทั้งด้านเทคนิค และมารยาทการดูแลลูกค้า เสมือนเราเป็นคนพิเศษทุกครั้งที่ไปใช้บริการ  ผ่อนคลายสบาย

ปิดท้ายด้วย และเครื่องดื่มอุ่นค่ะก่อนนวดจะเป็นเครื่องดื่มเย็น หลังนวดจะเป็นเครื่องดื่มอุ่น ประสบการณ์สปาสุดผ่อนคลายที่ชีวิตนี้ควรมาสัมผัสสักครั้ง


การเดินทาง โอเอซีสสปาพัทยา  เริ่มจากเส้น ถ.สุขุมวิท เลี้ยวเข้า ถนน.เทพประสิทธิ์ ขับตรงมาเจอสามแยกเลี้ยวขวาไปทางเขาพระตำหนัก เพียง 400 เมตร ก็กลับรถมา 200 เมตร จะเห็นป้ายซ้ายมือเลยค่ะ โดย โอเอซิส สปา เข้าทางเดียวกับโครงการ CHATEAU DALE


สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เดอะ โอเอซิส สปา พัทยา
322 ในโครงการชาโตเดล ซอยพัทยาใต้-หาดจอมเทียน ถนนทัพพระยา บางละมุง พัทยา ชลบุรี
Oasis Spa Pattaya
322 Moo 12 Chateau Dale Tappraya Road, Banglamung Pattaya, Chonburi
Open Daily 10.00am-10.00pm
www.oasisspa.net
Pattaya: +66 38 115 888
email: res@oasisspa.net

#oasisspathailand #oasisspa #spa #thailand #chiangmai #bangkok #pattaya #phuket #oasisspalovesyou #15yearsoasisspa