25 กุมภาพันธ์ 2562

wonderfulpearl ล่องเรือทานอาหาร ชมวิวเจ้าพระยา ไม่แพงอย่างที่คิด

วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เรือสำราญหรู
เปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชนอย่างอบอุ่น



วันเดอร์ฟูลเพิร์ล อัครเรือสำราญสุดหรูของไทย สนับสนุนคนไทยเที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเฉพาะคนไทย และเปิดให้จองง่ายๆแบบสะดวกซื้อในเซเว่นอีเลฟเว่นทุกแแห่งทั่วประเทศ

นายพิชิต กุลเกียรติเดช ประธานบริษัท วันเดอร์ฟูลเพิร์ล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯได้ออกเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล ซึ่งเป็นเรือลำที่ 4 ของบริษัทฯ มาให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทุกวัน เป็นเวลา  4 ปี กว่ามาแล้วนั้น ปรากฎว่ามีกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี มีจำนวนนักท่องเที่ยวจากชาติต่างๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่น จะเต็มความจุ 500 คนทุกวัน




นายพิชิต กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นักท่องเที่ยวที่มาส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทำให้เล็งเห็นว่าต้องให้การสนับสนุนคนไทยมาเที่ยวให้มากขึ้น เพราะแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นแม่น้ำสำคัญของคนไทย และสองฝั่งแม่น้ำมีทิวทัศน์งดงามกับสถาปัตยกรรมอันสวยงามและล้ำค่า ควรที่คนไทยจะได้เห็นและชื่นชมความงามเหล่านี้ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทย จากราคาปกติสำหรับชาวต่างชาติคนละ 2,500 บาท คนไทย 2,000 บาท ลดเหลือคนไทยคนละ1,500 บาทและยังมีส่วนลด10 เปอร์เซนต์สำหรับลดค่าเครื่องดื่มในเรือ




ทั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว ต้องซื้อจากเคาท์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น เริ่มเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

"เราต้องการสนับสนุนคนไทยครับ นอกจากจะให้ราคาพิเศษ เรายังได้ร่วมกับออลทิกเกต เปิดให้จองหรือซื้อบัตรได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีอยู่ถึง 13,000 แห่ง เรียกได้ว่าได้ราคาพิเศษและมีส่วนลดค่าเครื่องดื่มแล้ว ยังซื้อได้ง่ายอีกด้วย และสำหรับราคาคนไทยราคานี้ ต้องซื้อในเซเว่นอีเลฟเว่นเท่านั้น"  ประธาน บ.วันเดอร์ฟูลเพิร์ล เปิดเผยอีกว่า ทางบริษัทฯยังมีโครงการต่อเรือสำราญลำใหม่ขึ้นมาอีก และจะทำให้สวยหรู ทันสมัยมากขึ้นไปอีก เพื่อเป็นหน้าเป็นตาของการท่องเที่ยวของประเทศไทย ก็หวังว่ารายได้จากการเปิดจำหน่ายบัตรในเซเว่นอีเลฟเว่น จะนำมาเป็นทุนต่อเรือลำใหม่ โดยถือว่าเราคนไทยมีส่วนร่วมต่อเรือลำใหม่นี้



"จากประสบการณ์กว่า20 ปีของผม ทำให้รู้ว่านักท่องเที่ยวต้องการอะไร ผมกล้าลงทุนสูงเพื่อให้ทุกคนประทับใจ อย่างเรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ลที่บริการอยู่ทุกวันนี้ เรามีบันไดเลื่อน น้ำพุบนดาดฟ้า ทางลาดสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการทั้งทางลงเรือและภายในเรือ นอกจากนี้เรามีท่าเทียบเรือที่ทันสมัยที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา เรายังมีร้านอาหารริมแม่น้ำเป็นที่พักผ่อนขณะรอลงเรือ และที่สำคัญคือการบริการอาหารโดยเชพระดับห้าดาว และมีวงดนตรีระดับคุณภาพจากประเทศฟิลิปปินส์ เล่นและร้องได้ทั้งเพลงสากล ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และยังมีสิ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝันจะได้เห็น ก็คือความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยา"

"เรือของเราได้มีโอกาสต้อนรับบุคคลสำคัญของโลกมาแล้วหลายท่าน อาทิ มากาเรต แทชเชอร์ , วลาดิเมียร์ ปูติน, นางเมกาวาตี บุตรี , ดาราฮอลลีวู้ด สตีเวน ซีกัล , แจ็ค หม่า ,การประกวดมิสยูนิเวอร์ส ครั้งที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2005'"




"ที่สำคัญสูงสุดในชีวิตของผมและของพนักงานบริษัทฯทุกคน ก็คือการได้มีโอกาสรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เมื่อคราวเสด็จพระราชดำเนินมาทรงประทับที่เรือวันเดอร์ฟูลเพิร์ล เมื่อ 3 ปีก่อน ทำให้ผมมีกำลังใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวทางน้ำของคนไทยให้คนทั่วโลกรู้จักและยอมรับว่าเราเป็นหนึ่งในด้านนี้" ประธานบ.วันเดอร์ฟูลเพิร์ล กล่าวย้ำในตอนท้าย

ชื่นชมความงดงามสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ล่องไปกับเรือสำราญสุดหรู วันเดอร์ฟูล เพิร์ล
ซื้อบัตรง่ายๆ ราคาเบาๆ โปรโมชั่นพิเศษเพื่อคนไทย


สั่งซื้อ จองด่วน ที่นั่งชมวิวสวย ในเวบไซต์
http://www.alldeal.com/deals/foodandrestaurant-wonderfulpearl-240262
และออกบัตรได้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ