18 ตุลาคม 2561

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2018 เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ

ต้อนรับช่วงปิดเทอม ภาพยนต์การ์ตูนขวัญใจมหาชน
อย่างโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2018 เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ

โดราเอมอน (Doraemon) เป็นตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง โดราเอมอน หรือ โดเรม่อน เป็นหุ่นยนต์แมวจากโลกอนาคตในยุค คริสต์ศตวรรษที่ 22 เกิดวันที่ 3 กันยายน ลักษณะตัวอ้วนกลมสีฟ้า (เมื่อแรกเกิดมามีสีเหลือง) ไม่มีใบหู เนื่องจากถูกหนูแทะ มีหน้าที่เป็นหุ่นยนต์พี่เลี้ยงซึ่งคนที่ซื้อโดราเอมอนมาคือ เซวาชิ เหลนของ โนบิตะ วันหนึ่งเซวาชิเกิดอยากรู้สาเหตุที่ฐานะทางบ้านยากจนจึงได้กลับไปในอดีตด้วยไทม์แมชชีนจึงได้รู้ว่าโนบิตะ (ผู้เป็นเทียด) เป็นตัวต้นเหตุ เซวาชิจึงได้ตัดสินใจให้โดราเอมอนย้อนเวลาไปคอยช่วยเหลือดูแลเวลาโนบิตะโดนแกล้งโดยใช้ของวิเศษที่หยิบจากกระเป๋า 4 มิติ


แฟน ๆ โดราเอมอนเดอะมูฟวี่อาจจะรู้กันดีอยู่แล้ว โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ และอีกไม่นานก็จะได้ดูกันแล้ว โดยวันนี้เราจะมาอุ่นเครื่อง และบอกเหตุผลว่าทำไมหนังเรื่องนี้ถึงห้ามพลาด กับ ' 8 เหตุผลที่ต้องดู โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ 


ต้อนรับช่วงปิดเทอม ภาพยนต์การ์ตูนขวัญใจมหาชนอย่าง โดเรมอน ที่เป็นธรรมเนียมมาให้ชมกันตลอด กับตอรนล่าสุดโดราเอมอน เดอะมูฟวี่ เกาะมหาสมบัติของโนบิตะ เป้นอีกหนึ่งการผจญภัยที่ทุกๆ คนตั้งตารอ วันนี้จะพาไปชมกัน แบบทำไใต้องห้ามพลาด