02 กันยายน 2561

บิ๊ก คาเมร่าแนะ 8 กล้องสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แคปเจอร์ได้เท่ๆ ไม่ซ้ำแบบใคร



คงปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากเดิม หันมานิยมใช้สินค้าหรือบริการที่ไม่ซ้ำใคร เพื่อแสดงความเป็นตัวตนที่ชัดเจน รวมไปถึงเหล่าโฟโต้ลิสต้ารุ่นใหม่ ที่มองหากล้องดิจิทัลรุ่นและสีเฉพาะตัวที่แตกต่างจากกล้องรุ่นอื่นๆ ที่มีในท้องตลาดทั่วไป หรือเป็นรุ่น “ลิมิเต็ดอิดิชั่น” (Limited Edition) ล่าสุด บิ๊ก คาเมร่า ศูนย์รวมกล้องดิจิทัลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จึงได้ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิทัลชั้นนำจัดกล้องดิจิทัลรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นมาให้บริการในแบบไม่ซ้ำใคร และมีจำหน่ายเฉพาะที่บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวเท่านั้น
   

เริ่มต้นที่  FUJIFILM X-T100 Brown Worldwide Exclusive กล้องดิจิทัลฟูจิฟิล์มสีพิเศษ “น้ำตาลพรีเมี่ยม” เปิดจำหน่ายที่ บิ๊ก คาเมร่า ที่เดียวในโลก ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าโฟโตลีสต้าสายท่องเที่ยว เพราะนอกจาก ดีไซน์สไตล์เรโทรสุดคลาสสิค เสริมความคูลด้วยสีน้ำตาลสุดพรีเมี่ยมแล้ว ยังมีเซ็นเซอร์ APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายคุณภาพสูง ไม่พลาดช็อตสำคัญในชีวิตด้วยโหมด 4K Burst Shooting ที่สามารถถ่ายภาพ ต่อเนื่องได้สูงสุด 15 เฟรมต่อวินาที ถ่ายภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงถึง 4K พร้อมช่องเสียบไมค์ไมโครโฟน จึงเป็นกล้องที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในชีวิตประจำวันได้ดี ถือเป็นกล้องตระกูล XT ตัวแรกที่จอพับ Selfie ได้ พร้อมปรับโหมดความสวยฟรุ้งฟริ้งได้ 3 ระดับ ในราคาสุดพิเศษ 30,990 บาท สำหรับกล้องพร้อมเลนส์ FUJINON XF 23 MM.F 2 R WR  และ 26,990 บาท สำหรับกล้องพร้อมเลนส์ XC15-45mmF3.5-5.6 OIS PZ


ต่อด้วย FUJIFILM X-E3 กล้องมิร์เรอร์เลส (Mirrorless) กึ่งมืออาชีพกับสไตล์มินิมอล พร้อมเซ็นเซอร์ CMOS III ที่มีความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล เสริมประสิทธิภาพด้วยชิปประมวลผลระดับสูง X-Processor Pro ที่ถูกพัฒนาให้เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 4 เท่า โฟกัสสะดวกและง่ายด้วยจอยสติ๊กควบคุม 8 ทิศทาง และบันทึกวิดีโอ 4K พิเศษจำหน่ายคู่กับเลนส์ FUJINON XF 35 MM F1.4R ถือเป็นตอบโจทย์การถ่ายภาพได้หลากหลายแนว ด้วยระยะของเลนส์ที่ให้ภาพใกล้เคียงกับที่ตาเห็น พร้อมรูรับแสงกว้าง F1.4 ถ่ายในที่แสงน้อยออกมาได้อย่างคมชัด หรือจะเลือกถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ฉากหลังละลายก็ทำออกมาได้สมบูรณ์แบบ กับราคา 39,990 บาท
  
        Olympus PEN E-PL9 Exclusive Denim Blue กล้องโอลิมปัสสีพิเศษ “น้ำเงินเดนิม” กล้องดิจิทัลเซลฟี่ดีไซน์หรู โดดเด่นทั้งฟังก์ชั่นสำหรับการถ่ายภาพนิ่ง และเซลฟี่ เพราะมีเซ็นเซอร์ Mico four third ให้ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ผสานกับชิปประมวลผลตัวเดียวกับกล้องเรือธงของค่ายอย่าง Olympus OM-D E-M1 Mark ll ให้ผลงานภาพถ่ายระดับมืออาชีพ รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงถึง 4K และยังเสริมประสิทธิภาพด้วยระบบกันสั่นในตัว 3 แกน จะถ่ายท่าไหนก็ได้ภาพคมชัดไม่มีเบลอ ในราคาสุดพิเศษเพียง 24,990 บาท

        FUJIFILM X-A5 Dark Silver และ Fujifilm X-A5 Camel Brown Limited Edition กล้องฟูจิฟิล์มสีพิเศษ “ดำซิลเวอร์” ที่ทำให้กล้องดูพรีเมี่ยมจนน่าเป็นเจ้าของขึ้นมาทันที พร้อมเลนส์สีดำสุดเท่ และสีพิเศษ “น้ำตาลคาเมล” มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ APS-C CMOS ให้ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล เก็บภาพตัวแบบที่เคลื่อนไหวรวดเร็วได้อย่างคมชัด  และสามารถเลือกช็อตภาพที่ถูกใจได้ด้วยฟังก์ชั่น 4K Brust Shooting สูงสุดถึง 15 เฟรมภาพต่อวินาที  เซลฟี่ได้สะดวกและง่ายกับหน้าจอทัชสกรีนพลิกได้ 180 องศา พร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคลที่ให้ผิวสดใสและสมูทมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth ทำให้ทุกการแชร์ภาพลงโซเชียลทำได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว ในราคาสุดพิเศษ Fujifilm X-A5 สี Dark Silver ราคา 22,990 บาท และ สี Camel Brown ราคา 21,990 บาท 

        Canon EOS M6 กล้องแคนนอนสีพิเศษ “ดำ” อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการถ่ายภาพขั้นสูงระดับมืออาชีพด้วยเซ็นเซอร์ขนาด APS-C ความละเอียดสูงถึง 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผล DIGIC 7 เพิ่มคุณภาพของภาพถ่ายที่เหนือชั้นกว่าด้วยกันสั่นแบบ 5 แกน พร้อมเทคโนโลยีออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ช่วยโฟกัสติดตามตัวแบบได้ไวและแม่นยำทุกสถานการณ์ และโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูงระดับ Full HD ที่ความเร็ว 50p/60p พร้อมโหมดการบันทึกวิดีโอแบบ HDR และวิดีโอ Time Lapse จำหน่ายในราคา 32,990 บาท

         FUJIFILM X-A3 Caramel Brown กล้องฟูจิฟิล์มสีพิเศษ “น้ำตาลคาเมล” กล้องมิร์เรอร์เลส (Mirrorless) ตอบโจทย์สายเซลฟี่ ด้วยดีไซน์สวยล้ำ เรียบหรู มากับเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด APS-C ให้ภาพสวยคมชัดด้วยความละเอียดสูงถึง 24.3 ล้านพิกเซล หน้าจอสามารถพลิกได้ 180 องศา เพื่อถ่ายภาพเซลฟี่ ส่วนจอทัชสกรีนมีการเพิ่มความสามารถต่างๆ ลงไป เช่น รองรับฟังก์ชั่น Touch Focus, Touch Zoom, Touch Shoot และยังมีฟีเจอร์ที่บันทึกภาพเคลื่อนไหวโดยใช้โหมด Film Simulation พร้อมการถ่ายวิดีโอยังสามารถทำได้ที่ความละเอียดระดับ Full HD จำหน่ายในราคา 19,990 บาท

        ปิดท้ายด้วย Panasonic Lumix GX9 ครองใจผู้หลงใหลกล้อง Range Finder สุดเท่กับขนาดกะทัดรัด มาพร้อมเซ็นเซอร์ Digital Live MOS แบบ Micro Four Thirds ความละเอียดสูงถึง 20.3 ล้านพิกเซล เลือกโมเมนต์ที่ใช่กับฟังก์ชั่นการถ่ายภาพ 4K สูงสุดถึง 30 เฟรมภาพต่อวินาที พร้อมโหมดสี L.Monochrome D ช่วยให้ได้ภาพโทนสีดำสุดคลาสิคให้ภาพที่โดดเด่นขึ้น พร้อมจัดเซ็ท Exclusive กล้อง Panasonic Lumix GX9 คู่กับ เลนส์ LEICA DG SUMMILUX 15mm f1.7  เลนส์ Fix สำหรับสาย Portrait พร้อมให้โบเก้ชัดเจน และมีระยะที่ใช้ถ่ายภาพได้ทุกอย่างในชีวิตประจำวัน จำหน่ายในราคา 39,990 บาท
สำหรับใครที่กำลังมองหากล้องคู่ใจที่มีสไตล์เฉพาะตัว เอาไว้แคปเจอร์แบบไม่ซ้ำใคร สามารถไปจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ บิ๊ก คาเมร่า 230 สาขาทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
www.bigcamera.co.th 
Facebook : BIGCAMERACLUB
Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV