17 สิงหาคม 2561

ซีเฟอร์ ถ้าไม่บอกคงไม่รู้ว่าเป็นของไทย

สวยสั่งได้ กับ SEAFFER'S  อีกหนึ่งทางเลือกของผู้หญิง 2018

สวยสั่งได้ กับ SEAFFER'S อีกหนึ่งทางเลือกของผู้หญิง

ซีเฟอร์อีกหนึ่งทางเลือกของสาวยุค 2018  ซีเฟอร์อีกหนึ่งทางเลือก แบรนด์เครื่องสำอางไทยแท้ ที่คุณภาพดีไม่แพ้แบรนด์นอก เครื่องสำอาง กับผู้หญิงเป็นสิ่งที่คู่กันมานานแสนนาน และแน่นอนว่าผู้หญิงไทยหลายคนเลือกที่จะใช้เครื่องสำอางจากต่างประเทศ หรือเลือกชื่อแบรนด์ เป็นภาษาต่างชาติ เพราะคิดว่าดีกว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทย  แต่ความจริงอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเครื่องสำอางแบรนด์ไทยหลายๆ แบรนด์มักใช้ชื่อภาษาอังกฤษ  บริษัท เอเลี่ยนแคท อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดดิ้ง จำกัด โดยคุณณันฑภรณ์ ประโมจนีย์  Managing Directer ได้เปิดเผยว่า









 

หลังจากที่มาสคาร่าหัวหมุน 360 องศา ได้เปิดตัวออกมาทักทายสาวๆให้ใจเต้นระรัว ติดใจกันทั่วไทย และจีนแล้ว  ซีเฟอร์ก็ไม่รอช้า รีบส่งพาเลตอายชาโดว์ 12 เฉดสี เม็ดสีแน่นเวอร์ คุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ มาให้สาวๆได้ลองกันอีกแล้ว... ด้วยการคัดเลือกโทนสีที่สวยลงตัว มีให้เลือกใช้ทั้งสีแมตท์ และ กริตเตอร์ ทำให้คุณสาวๆ สวยได้ในทุกๆลุค ไม่ว่าจะสวยสุภาพ หวานฉ่ำ หรือเปรี้ยวจี๊ดดด สวยกลางวัน วิ๊บวั๊บกลางคืน....ที่สำคัญ ราคาน่ารักเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์

ซีเฟอร์   ถ้าไม่บอกคงไม่รู้ว่าเป็นของไทย เพราะแค่ชื่อแบรนด์ก็ให้ความรู้สึกว่าเป็นเครื่องสำอางจากต่างประเทศแต่คุณภาพระดับช่างแต่งหน้า มืออาชีพกันเลยทีเดียว

#สวยสั่งได้กับSeaffer #seaffer #seafferthailand #makeup #mascara